Trị thâm quầng mắt từ thiên nhiên tại nhà

Đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, căng thẳng áp lực công việc khiến khuôn mặt trở nên kém sức sống. Với nguyên liệu từ thiên nhiên bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách trị thâm quầng mắt hiệu quả mà rất đơn giản.
Bạn đã biết? Cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa
Dầu dừa là thần dược chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Thành phần chứa vitamin E dồi dào có tác dụng làm sáng vùng môi thâm hiệu quả, an toàn. Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, tái tạo da.

Cách trị thâm quầng mắt từ tinh dầu dừa là cách được nhiều chị em tiến hành rất đơn giản, bạn chỉ cần thấm chút dầu dừa vào bông giòn hoặc tăm bông rồi thoa thật đều lên vùng mắt thâm thực hiện massage da mặt thật nhẹ nhàng để dưỡng chất có trong dầu dừa thấm sâu vào da, kích thích tái tạo tế bào da mới. Thực hiện cách trị thâm quầng mắt này thường xuyên trước khi đi ngủ, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.
Trị thâm quầng mắt từ vitamin E + Nước hoa hồng
Nước cất từ cánh hoa hồng giúp loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại trên da và giúp cân bằng da sau khi rửa mặt. Ngoài ra, nước cất từ cánh hoa hồng có thể nuôi dưỡng và trẻ hoá làn da một cách tự nhiên, làm giảm bọng mắt và quầng thâm.
Nguyên liệu
Vitamin E (1 viên)
Nước cất từ cánh hoa hồng (4-5 giọt)
Đắp hỗn hợp này lên mắt trước khi đi ngủ và rửa mặt lại vào sáng hôm sau.
Hỗn hợp vitamin E và nước hoa hồng còn giúp da được cấp ẩm đầy đủ và trở nên trắng mịn hơn.
Thâm quầng mắt luôn là nỗi lô âu của nhiều người. Đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ, thầm quầng mắt sẽ làm cho khuôn mặt của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ và thiếu đi sức sống. Nguyên nhân là do thiếu ngủ, lão hóa hoặc là do di chuyền..Để khắc phụ được tình trạng này chỉ cần áp dụng những cách trị thâm quầng mắt lâu năm hiệu quả hoàn toàn từ những nguyên thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe, hoàn không có tác dụng phụ và cũng không gây tốn kém nhiều chi phí. Mời mọi người cùng tham khảo nhé…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến