Mẹo chống rụng tóc cho chị em


Làm đẹp từ thiên nhiên luôn là phương pháp an toàn nhất. Mẹo chống rụng tóc đơn giản bằng thảo dược thiên nhiên được rất nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả mang lại không hề thua kém những sản phẩm đắt tiền. Những món thảo dược từ trong căn bếp nào sẽ giúp cho bạn có một mái tóc dày và chắc khỏe, hãy cùng theo sát bài viết sau nhé!
Chống rụng tóc với muối
Đứa con của biển được coi là gia vị không thể thiếu trong mỗi căn bếp, muối cũng là nguyên liệu trị rụng tóc trong 1 tuần rất công hiệu. Hai nguyên tố chính là Natri và Clo góp phần làm sạch và ngăn ngừa bụi bẩn cũng như kích thích chân nang tóc phát triển. Bạn pha muối nguyên chất với nước ấm với tỉ lệ 100gr muối thì 4 lít nước. Bạn xối nước ngấm đều tóc sau đó massage nhẹ nhàng. Muối sẽ thẩm thấu vào nang tóc và giúp cho mái tóc trở nên khỏe mạnh. Bạn sử dụng mẹo chống rụng tóc khoảng 3-4 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả bất ngờ đó. Bạn có thể cho một chút muối cùng với dầu gội và gội như bình thường. Hay nhà bạn sẵn mật ong và dầu ô liu, bạn trộn chúng thành hỗn hợp sệt sệt rồi thoa đều lên tóc và massage khoảng 15 phút, hoặc cũng từ muối kết hợp với gel nha đam để ủ tóc hàng tuần cũng đều cho bạn những kết quả tương tự.

Cách dùng nha đam trị rụng tóc
Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội (nha đam) mỗi ngày để giúp “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra, cũng với lá cây lô hội bạn có thể tự “chế” thuốc bôi giúp ngừa chứng rụng tóc, bằng cách lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội (hoặc lô hội đã được chiết xuất), sau đó thêm 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày, làm trong vòng 3 – 4 tháng để đạt được hiệu quả tối đa.
Ngoài ra, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm vào thực đơn hàng ngày như: hạnh nhân, thịt bò, thực phẩm họ đậu, trứng gà, hoa quả, nho khô, cá, thịt,…
Mẹo đơn giản chống rụng tóc tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền, các bạn hãy thực hiện đều đặn để có mái tóc mềm mượt, khỏe đẹp nhé.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến