Cách trị mụn đầu đen ở mũi từ rau, củ, quả


Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc kem đặc trị nhưng những chiếc mụn đầu đen “đáng ghét” ngay mũi vẫn xuất hiện khiến chị em phụ nữ trở nên tự ti, ngại giao tiếp. Nếu không chữa trị dứt điểm, mụn có thể lan sang các vùng da khác, để lại sẹo thâm và khiến da ngày càng bị lão hóa. Nếu bạn đã dùng nhiều thuốc mà không hiệu quả thì hãy thử những cách trị mụn đầu đen ở mũi dưới đây với những nguyên liệu dễ tìm, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ.
Trị mụn đầu đen từ bột ngô + giấm
Bạn sẽ trộn ngô và giấm với tỷ lệ 3 phần bột ngô, 1 phần giấm thành bột nhão. Sau đó sẽ đắp hỗn hợp này lên vùng mũi khoảng 15 đến 30 phút. Đơi đến khi hỗn hợp khô, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gỡ ra khỏi mũi rồi rửa sạch lại với nước ấm.


Cách trị mụn đầu đen từ lá rau mùi
Trong rau mùi, có một lượng tinh dầu có thể giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, loại bỏ nhân mụn, ngăn chặn sự phát tiển của các tuyển bã nhờn, hạn chế được sự phát triển của mụn đầu đen.
Để làm mặt ná lá rau mùi rất đơn giản, bạn chỉ xay nhuyễn 1 nắm lá rau mùi tươi không dập nát với nước, sau đó cho thêm 1 thìa cà phê bột nghệ. Bạn đắp lên mũi trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Chỉ cần kiêng trì thực hiện mổi ngày, da bạn có thể hết sạch mụn đầu đen.
Trị mụn đầu đen và làm trắng da từ khoai tây
Khoai tây là loại củ chứa rất nhiều vitamin C do đó kể cả khi ăn hay dùng đắp mặt đều mang đến những tác dụng cho làn da và sắc đẹp của bạn.
Mặt nạ khoai tây không chỉ giúp trắng sa còn làm sáng da, đặc biệt có thể hạn chế những nếp nhăn xấu xí trên da.
Bạn luộc chín 1 củ khoai tây, nghiền chuyễn và thêm khoảng 2 thìa sữa tươi, trộn đều và đắp lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Kiên trì đắp mặt nạ khoai tây 2 lần/ tuần có thể cải thiện làn da tối màu và nhiều nếp nhăn của bạn đấy nha.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến