Trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả nhanh chóng tại nhà


Cách trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc cho làn da sáng mịn tự nhiên hơn mỗi ngày mà bạn không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc.
Cách trị mụn đầu đen với đất sét
Bạn có thể mua đất sét  để làm mỹ phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm và kết hợp trộn với nước giấm táo, nước hoa hồng (nếu muốn).

Cách làm mặt nạ này là: Kết hợp 1 muỗng canh đất sét cùng với 1 muỗng canh giấm táo (hoặc nước tinh khiết) và khuấy đều cho đến khi cùng tạo thành một hỗn hợp không vón cục. Thoa mặt nạ này trên toàn bộ khuôn mặt sạch sẽ của bạn, hoặc là ở những nơi có mụn đầu đen. Để mặt nạ này khô ở trong 15-20 phút. Sau đó bạn hãy sử dụng khăn ướt và nhúng nước ấm để loại bỏ mặt nạ này một cách từ từ và nhẹ nhàng.
Cách trị mụn đầu đen bằng bột ngô + giấm
Như chúng ta đã biết bột ngô là thực phẩm bổ dưỡng thường được dùng để chế biến nhiều món ăn ngon, không những thế bột ngô còn được biết đến với công dụng làm đẹp, đặc biệt là trị mụn đầu đen rất hiệu nghiệm.
Chuẩn bị:
Bột ngô
Giấm
Cách thực hiện:
Trộn bột ngô và giấm theo tỷ lệ 3:1 để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
Sau khi đã rửa mặt sạch thì thoa hỗn hợp này lên vùng da có mụn đầu đen khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp này khô lại và rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn đầu đen khá đơn giản chỉ cần kiên trì áp dụng hàng ngày thì tình trạng mụn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Với một số cách trị mụn đầu đen được gợi ý trên đây, hi vọng rằng các bạn sẽ tìm thấy phương pháp điều trị mụn phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến