Mẹo chống mồ hôi nách hiệu quả


Hôi nách xuất hiện thường do thói vệ sinh, nghỉ ngơi không hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và tiết ra chất gây nên mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy mà để không gặp phải hôi nách thì bạn nên nhanh tay áp dụng ngay những cách chống hôi nách xuất hiện đơn giản dưới đây.
Vùng hôi nách luôn được khô ráo, sạch sẽ
Hãy dừng lại ngay nếu bạn đang sử dụng nhíp để nhổ lông nách. Dọn vi-ô-lông là việc cần làm nhưng nên hạn chế dùng nhíp vì nó sẽ tác động tới lỗ chân lông, làm lỗ chân lông to ra, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập cũng như mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Muốn làm cách chống hôi nách thì nên dùng dạo cạo thay nhíp


Chống mồ hôi nách bằng gừng + củ cải trắng
Cũng giống như gừng, trong củ cải trắng có chứa chất cay và tinh dầu giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi vùng nách, hạn chế tiết nhiều mồ hôi của tuyến mồ hôi vùng nách. Do đó, nếu bạn kết hợp nước gừng ép và củ cải trắng sẽ tăng hiệu quả chữa hôi nách lên lấp 2 lần.
Cách thức thực hiện đơn giản: Bạn chỉ cần trộn 2 loại nước ép của 2 loại nguyên liệu này với nhau, sau đó bôi lên nách đã vệ sinh sạch sẽ. Để nguyên hỗn hợp trên nách khoảng 25 – 35 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Bạn hãy kiên trì thực hiện chống mồ hôi nách theo mẹo ở trên với thời gian dài, vùng da dưới nách sẽ trở nên khô thoáng, sạch mùi.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến