Cách trị hôi nách từ thiên nhiên hiệu quả cao


Hôi nách khiến bạn bị mặc cảm ở những nơi đông người? Hôi nách làm bạn cảm thấy lúng túng, thiếu tự tin trong giao tiếp, gặp gỡ bạn bè cũng như trong công việc. Vấn đề này khiến bạn phải buồn phiền, lo lắng. Vậy sau đây mách bạn cách trị hôi từ thiên nhiên hiệu quả nhất.
Cách trị hôi nách từ khổ qua
Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng. Trong thành phần dinh dưỡng của khổ qua có nhiều vitamin C với hàm lượng khoảng 120 mg. Khổ qua chứa kali có tác dụng làm giảm huyết áp, beta-carotene giúp sáng mắt, phòng ngừa ung thư. Bên cạnh đó lá khổ qua cũng có tác dụng trị hôi nách. Rất đơn giản, bạn dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Lá khổ qua
Khổ qua (miền Bắc gọi là mướp đắng) được biết đến như một món ăn ngon với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như làm mát, thanh lọc, bổ phế, thận… Trong y học, khổ qua được xem như một vị thuốc trị bách bệnh như: ngăn ngừa ung thư, phòng chống nghẽn động mạch, giảm lượng đường trong máu, giảm cân, ổn định đường huyết…
Gần đây một nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy trong trái khổ qua có chứa thành phần dược chất có thể giảm béo, giảm lượng đường trong máu vô cùng có hiệu quả, làm cho trái khổ qua xưa kia nổi tiếng đắng bỗng nhiên trở thành loại rau củ bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, nó còn có một công dụng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, đó là lá của khổ qua có thể loại bỏ mùi hôi trên cơ thể.
Cách điều trị:
• Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa.
• Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.
Cách trị hôi nách từ chanh tươi
Không ai có thể phủ nhận tác dụng làm đẹp của chanh – một loại trái cây rất phổ biến ở nông thôn Việt Nam. Chanh chứa nhiều axit, vitamin C giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, từ đó giảm cân an toàn; nước cốt canh có thể dùng rửa mặt để trị mụn và làm sạch da hiệu quả. Mới đây, các chuyên gia làm đẹp đã nhận định bạn có thể  sử dụng chanh như một cách trị hôi nách hiệu quả đơn giản, tự nhiên. Cách làm như sau:
+ Chọn 1 trái chanh còn tươi
+ Cắt thành lát nhỏ
+ Chà nhẹ nhàng và nách khi tắm
+ Có thể dùng mỗi ngày để có hiệu quả nhanh nhất
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến