Phương pháp làm đẹp da không mất tiền


Hãy quên đi các lọ kem dưỡng da hóa học, liệu trình phẫu thuật, tiêm botox trẻ hóa làn da tốn kém, bạn vẫn có thể giúp da căng mịn nhờ phương pháp làm đẹp da căng bóng mịn màng không tốn một xu dưới đây.
Làm đẹp da bằng bã cà phê
Đừng bỏ bã cà phê vào mỗi buổi sáng sau khi thưởng thức cốc cà phê thơm lừng, vì chúng có thể giúp bạn “vực dậy” làn da hiệu quả hơn bao giờ hết. Bã cà phê được sử dụng để tẩy tế bào da chết, loại bỏ bụi bẩn giúp da căng mịn hơn. Thành phần caffeine trong bã cà phê cũng giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ tình trạng da sần sùi. Bạn có thể sử dụng 1 – 2 muỗng bã cà phê trộn cùng một chút dầu ô liu chà xát lên Da mặt. Sau 1 phút kết hợp mát xa, bạn rửa sạch mặt với nước lạnh để hoàn tất quá trình. Áp dụng tẩy da chết 1 lần/tuần để đạt hiệu quả nhất.


Làm đẹp da với đá lạnh tại nhà
Một cách tuyệt vời để bạn loại bỏ mụn chỉ sau một giấc ngủ đêm là sử dụng những viên đá lạnh. Không những thế, đá lạnh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Nhờ đó mà da bạn giảm những triệu chứng viêm khó chịu do mụn gây ra và chăm sóc cho da của bạn đẹp hơn.
Khi bạn sử dụng đá lạnh chườm lên những nốt mụn, ngay lập tức những lỗ chân lông của bạn sẽ bị đóng lại và loại bỏ hết những bụi bẩn cũng như dầu dư thừa ra ngoài. Ngoài cách chườm đá lên vết mụn trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thực hiện cách này 3 lần mỗi ngày nếu bạn muốn mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.
Uống nước ấm sau khi ngủ dậy
Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng ngay khi vừa thức dậy giúp làm sạch cơ thể, kích thích dạ dày, giúp hấp thụ bữa sáng hiệu quả hơn. Nước ấm cũng rất tốt cho sự trao đổi chất nên uống nước ấm buổi sáng kèm với một lát chanh giúp đánh tan mỡ thừa dễ dàng hơn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến