Cách làm đẹp da từ thiên nhiên được chị em ưa thích


Làn da, mái tóc luôn là vấn đề được hầu hết các chị em quan tâm và chú trọng trong công cuộc làm đẹp. Khi bước sang độ tuổi ngoài 30 vấn đề lớn nhất chị em gặp phải là tình trạng nếp nhăn trên da và các vết thâm nám. Với những cách làm đẹp da mặt ngay đơn giản sau đây, chúng ta hãy cùng nhau kéo dài vẻ đẹp và trẻ hóa làn da ngay tại nhà nhé!
Cách làm đẹp da từ trà xanh + mật ong + nước cốt chanh + mật ong
Trong nước cốt chanh có một lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết kết hợp với mật ong và bột trà xanh làm mờ vết thâm hiệu quả.
Chuẩn bị các nguyên liệu bào gồm 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh

– Với cách này bạn thực hiện rất đơn giản, chỉ cần trộn một thìa cà phê bột trà xanh với một thìa cà phê mật ong nguyên chất, cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh
– Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ tuần để có được làn da trắng mịn như mong muốn.
Cách làm đẹp da từ cà rốt + bột mì
Cà rốt là một thực phẩm cung cấp rất nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể cũng như làn da, giúp dưỡng trắng da tuyệt vời. Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.
Từ cà rốt có thể “biến hóa” thành  rất nhiều cách làm trắng da đơn giản, nhanh gọn cho bạn gái.
Nguyên liệu:
1/2 củ cà rốt
1 thìa bột mì
Cách làm:
Bạn gọt vỏ, rửa sạch rồi xay nhuyễn cà rốt. Tiếp theo trộn với một ít bột mì thành một hỗn hợp đặc sệt.
Say rửa sạch mặt thì đắp hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt. Thư giãn trong khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước.
Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da này 2-3 lần/ tuần. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da trắng mịn ngọc ngà.
Ngoài ra, thường xuyên ăn hoặc uống nước ép cà rốt để tăng cường sức khỏe cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làm trắng da tự nhiên và hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến