Cách trị thâm quầng mắt cấp tốc tại nhà


Quầng thâm ở mắt khiến bạn trông thật mệt mỏi và thiếu sức sống, bạn sẽ cảm thấy mình xấu và già đi trông thấy. Đừng đấnh mất sự tự tin, năng động, nét xinh tươi đầy nhựa sống của mình bởi quầng thâm mắt, hãy bắt tay thực hiện theo các mẹo trị quầng thâm mắt mà chúng tôi chỉ ra dưới đây, bạn sẽ đánh bay quầng thâm mắt chỉ trong tích tắc. Đôi mắt của bạn sẽ trở lại với nét đẹp kiêu sa, huyền bí ngày nào, hãy cùng thử ngay nhé.
Trị thâm quầng mắt với dâu tây
Nhờ có chứa axit alpha-hydroxy nên dâu tây không chỉ là loại trái cây giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn là loại “thần dược” hỗ trợ bạn gái loại bỏ những bọng mắt xấu xí. Dâu tây sau khi làm mát trong tủ lạnh sẽ được thái lát và đắp lên mắt trong vài phút. Bằng cách này bạn có thể nhanh chóng làm giảm vết sưng mi mắt, làm da mát hơn. Đây cũng được xem là phương pháp hiệu quả giúp các nàng bận rộn chăm sóc mắt dễ dàng, nhanh chóng.

Trị thâm quầng mắt hỗn hợp bột nghệ + chanh
Mình thường áp dụng công thức trị thâm mắt bằng bột nghệ và chanh vào những ngày cuối tuần vì chúng có hơi mất thời gian và công sức hơn những cách khác nhưng hiệu quả khiến mình hoàn toàn hài lòng.
Chuẩn bị:
Bột nghệ, nước cốt chanh và nên có thêm nước ép cà chua. Nhớ chọn mua bột nghệ chất lượng nhé các bạn, mình thấy nhiều trường hợp bị dị ứng da vì bột nghệ “dởm” rồi, da bị tổn thương không dễ khắc phục đâu ạ.
– Bước 1: lần lượt cho nước cốt chanh và nước ép cà chua vào bột nghệ và trộn đều đến khi thấy chúng hòa tan và hơi sệt một chút là được.
– Bước 2: Đậy kín bát đựng hỗn hợp và cất vào tủ lạnh khoảng 15 phút. Sau khi được ướp lạnh hãy lấy ra và bôi lên bầu mắt, bọng mắt. Mình thì thường bôi toàn bộ khuôn mặt luôn để dường trắng một lần. Sau 10-15 phút cẩn thận dùng nước mát rửa mặt thật sạch. Sau đó cần giúp da tránh tối đa bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.
Cách chữa trị thâm quầng mắt tự nhiên mình vừa bật mí mong rằng các bạn đã có thêm nhiều bí quyết làm đẹp hay. Các bạn độc giả có bí quyết nào hay có thể cùng chia sẻ với chúng mình nhé.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến