Công thức làm trắng da toàn thân an toàn đang "hot"


Chủ đề làm trắng da toàn thân tại nhà được rất nhiều chị em quan tâm đến. Làn da trắng sáng giúp phái đẹp tự tin diện đồ, tuy nhiên vào mùa hè này chị em lo ngại làn da sẽ dễ bị bắt nắng hơn. Cho nên việc tìm kiếm cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng là chủ đề hot hơn bao giờ hết.  Nếu không áp dụng chăm sóc da khoa học thì làn da của bạn sẽ trở nên đen sạm, thô ráp và không đều màu thậm chí xuất hiện nám, tàn nhang khó điều trị hơn.
Đã có không ít trường hợp chị em đầu tư rất thời gian và tiền bạc để dưỡng trắng da toàn thân tại nhà nhưng cuối cùng chỉ vì một lần trót lỡ ra nắng mà coi như “xôi hỏng bỏng không”. Để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra thì ngay từ bây giờ phái đẹp nên sử dụng các cách làm trắng da toàn thân tự nhiên không bắt nắng để đối phó với thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.
Công thức làm trắng da toàn thân với sữa đông và bột gram
Sữa đông (một dạng pho mát) giàu canxi, magie, rất tốt cho sự phát triển của xương. Nó được sử dụng như một chất tẩy tế bào da chết và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Sữa đông còn làm mát da (hạ nhiệt) khi làn da  tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ liên tục.

Còn bột gram là một nguyên liệu phổ biến dùng để dưỡng trắng da, cải thiện các sắc tố da không đều màu. Do đó, khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo nên cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng tuyệt vời.
Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc với công thức này như sau:
– Trộn bột sữa đông và bột gram theo tỷ lệ là 1:1 vào một chiếc chén.
– Thêm 1 thìa canh nước cốt chanh tươi vào hỗn hợp này và trộn lên thật đều.
– Thoa hỗn hợp này lên mặt, cổ, cơ thể, tay và chân, toàn body.
– Để lớp mặt nạ khô trên da  tầm 15 phút sau đó tắm lại với nước sạch.
Tần suất: Nên sử dụng cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng này 2 lần mỗi tuần để cho kết quả khả quan.
Công thức làm trắng da toàn thân hỗn hợp dưa leo + mật ong nguyên chất
Cách làm trắng da mặt tại nhà này là giúp cải thiện làn da và giải độc da cực kỳ tốt, nó còn se khít lỗ chân lông, làm sáng da, bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời và tăng cường làm sáng da.
Cách làm:
Lấy 1 trái dưa leo xay nhuyễn lấy nước cốt và 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.
Trộn đều 2 nguyên liệu tự nhiên này với nhau để tạo thành mặt nạ làm trắng.
Áp dụng lên trên mặt và cổ. Để khô từ 5 – 10 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến