Cách làm trắng khỏe da từ nguyên liệu thiên nhiên


Có rất nhiều cách giúp các chị em có làn da trắng sáng hơn, nhưng hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da mặt trắng hồng tự nhiên khỏe mạnh gửi tới các chị em tham khảo.
Bí quyết làm trắng khỏe da
Ngoài việc đều đặn đắp mặt nạ dưỡng da trắng hồng 2-3 lần mỗi tuần thì một số lời khuyên hữu ích sau bạn cũng nên chú ý thực hiện để chăm sóc da toàn diện hơn.
Massage da mặt: Các động tác massage giúp làm mờ các nếp nhăn, kích thích lưu thông máu dưới da, nhờ đó mà làn da hồng hào và căng tràn sức sống hơn. Chính vì vậy, khi rửa mặt nên kết hợp massage nhẹ theo vòng tròn để đạt được hiệu quả cao hơn.
Uống nhiều nước: Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn khiến làn da luôn ở trạng thái “no đầy” giúp làn da căng, trắng và tránh được các vấn đề về da.
Tập luyện thường xuyên: Giúp giải độc cho cơ thể và làn da, giúp làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Chống nắng cho da: Nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhất là vào giờ cao điểm. Bên cạnh đó, các biện pháp chống nắng hay bôi kem chống nắng hàng ngày, trước 30 phút khi ra ngoài với chỉ số SPF phù hợp cũng là điều bạn nên lưu ý.
Có chế độ ăn uống hợp lý: Đặc biệt tăng cường các loại rau củ quả giàu vitamin C giúp làn da trẻ đẹp từ bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hữu hiệu.
Cách làm trắng khỏe da từ khoai tây
Khoai tây không chỉ là một loại thức ăn ngon trong bữa ăn gia đình mà nó còn là một nguyên liệu giúp làm đẹp hiệu quả. Trong khoai tây có chứa một lượng lớn vitamin C, E và nhiều chất chống oxy hóa mạnh, beta-carotene, giúp cho làn da khiến làn da luôn căng mịn và trắng hồng tự nhiên. Hơn nữa, đắp mặt nạ khoai tây mỗi ngày còn giúp làm trắng da, đánh bay thâm nám và giúp da luôn căng mịn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu:
1 củ khoai tây
3 muỗm sữa tươi không đường
Cách thực hiện:
Bạn gọt và rửa sạch khoai rồi đem luộc chín và tán nhuyễn ra thật mịn. Sau đó trộn đều với sữa tươi không đường (hoặc sữa chua không đường) khuấy đều cho đến khi trở thành hỗn hợp sền sệt. Bạn thoa đều hỗn hợp lên da khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Đơn giản và an toàn, chỉ cần bạn áp dụng đúng cách thì làn da sẽ trở nên trắng mịn như ý.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến