Cách làm trắng da vùng cổ với nguyên liệu nhà bếp


Vùng da ở cổ có thể được xem là vùng tối màu hơn và dễ bị cháy nắng nhất dù bạn có dùng mọi biện pháp chống nắng. Hãy thử cách làm trắng da vùng cổ nhanh nhất chỉ bằng một quả chanh dưới đây nhé!
Làm trắng da vùng cổ bằng chanh + lòng đỏ trứng gà
Nếu bạn không ngại mùi tanh của lòng trắng trứng thì đây là loại mặt nạ dưỡng da cổ tuyệt vời giúp bạn lấy lại sự trắng hồng cho vùng cổ của mình đấy.

Thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần tách lòng trắng trứng, vắt một lượng nước cốt chanh vừa phải vào và đảo thành hỗn hợp sủi bọt. Sau đó thoa đều lên vùng cổ, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 2 lần để đạt được hiệu quả tối ưu.
Lưu ý cho bạn: Khi thực hiện cách làm trắng da vùng cổ bạn nhớ là phải rửa sạch cổ trước khi thực hiện. Đặc biệt là cần bảo vệ vùng cổ khỏi ánh nắng mặt trời thì mới đem lại kết quả như ý muốn. Chúc bạn thành công!
Cách làm trắng da vùng cổ hỗn hợp dâu tây + đu đủ
Enzyme trong đu đủ có thể loại bỏ các tế bào chết và đẩy mạnh tốc độ tái tạo tế bào, tăng cường độ trắng sáng cho làn da, kết hợp với các chất làm trắng tự nhiên trong dâu tây sẽ cho bạn làn da vùng cổ trắng sáng. Đắp mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh sẽ thấy hiệu quả bất ngờ các bạn nhé.
Chú ý:
 Nếu không có thời gian để tẩy da chết cho vùng cổ, khi tắm hãy dùng sữa tắm dạng hạt và bông tắm chà xát nhẹ nhàng. Cách này cũng có thể loại bỏ các tế bào chết rất hiệu quả.
Có thể sử dụng kem chống oxy hóa để phục hồi các tế bào da bị tổn thương do nắng và tạo độ ẩm thích hợp nhé.
Cách làm trắng da vùng cổ từ thiên nhiên nên cần kiên trì thực hiện để đạt kết quả tốt nhất các bạn nhé. Hy vọng, với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chăm sóc làn da ở cổ hiệu quả.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến