Cách làm căng da mặt tại nhà


Theo thời gian, da mặt bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến phái đẹp không chỉ trở nên kém xinh mà còn gây ra tâm lý tự ti. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, một trong những cách cấp tốc để phục hồi làn da căng tràn sức sống, đó chính là thực hiện cách làm căng da mặt tự nhiên.
Mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên giúp da bạn thanh mát, mịn màng, tươi trẻ và xóa nếp nhăn hiệu quả. Hãy cùng tham khảo cách làm căng da mặt tự nhiên đơn giản dưới đây để sở hữu một làn da căng mịn và khỏe mạnh nhé!
Làm căng da mặt bằng dinh dưỡng cá biển
Cá biển là một phần không thể thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Tính trung bình hàng năm, người Nhật ăn cá nhiều hơn gấp 10 lần so với các dân tộc khác. Trong cá tươi chứa nhiều axit béo omega-3 không bão hòa, với các khoáng chất và vitamin là một trong những cách lành mạnh nhất giúp làm sáng da mà cơ thể không bị tăng cân. Cá cũng góp phần kéo dài tuổi thọ.

Vì thế hiển nhiên ăn nhiều cá biển cũng là một trong những bí quyết làm đẹp độc đáo mà rất hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản.
Cách làm căng da mặt với tinh dầu thiên nhiên
Làm căng da mặt với tinh dầu rất hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên như: tinh dầu oliu, oải hương, dầu dừa để làm căng da mặt tại nhà một cách hiệu quả.
Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần thoa trực tiếp một lượng tinh dầu vừa đủ lên da mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 5 đến 7 phút. Tinh dầu sẽ thấm sâu vào da giúp làm tăng cường độ ẩm và sự đàn hồi, nuôi dưỡng da luôn chắc khỏe, mịn màng. Thực hiện liệu pháp này đều đặn 2 đến 3 lần/tuần để cảm nhận kết quả rõ rệt trên da nhé!
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến