Mặt nạ dưỡng ẩm da 100% thiên nhiên


Rất nhiều bạn phải chi khá tiền để mua các loại kem dưỡng ẩm cao cấp hay tới spa để cải tạo làn da thô ráp mà không biết rằng ngay tại nhà bạn vẫn có thể tự làm mặt nạ dưỡng ẩm da bằng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn với một chi phí rất rẻ. Hãy tham khảo và áp dụng ngay một số loại mặt nạ tự chế dành cho da khô được chia sẻ dưới đây, hiệu quả không thua gì mỹ phẩm đâu nhé!
Mặt nạ dưỡng ẩm da từ lòng trắng trứng gà +  rong biển
Với mặt nạ tự chế từ rong biển và lòng trắng trứng gà, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng da bị khô nhăn và sần sùi nữa. Rong biển cung cấp cho da hàm lượng vitamin A, B2, C cao hơn hẳn so với các loại thực phẩm khác. Còn lòng trắng trứng gà  thì lại bổ sung collagen tự nhiên, vitamin nhóm B và nhiều loại axit amin cho da. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ tạo thành một loại mặt nạ dưỡng ẩm, cải thiện độ hồi cho da thật tuyệt vời.
– Nguyên liệu
1 cái lòng trắng trứng gà
Rong biển
Dầu dừa hoặc dầu oliu


– Cách làm mặt nạ
Rong biển bạn đem xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Có thể thay thế bằng bột rong biển khô cũng được
Trộn rong biển đã xay với lòng trắng trứng gà và dầu dừa đã chuẩn bị để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.
Đắp lên mặt 30 phút rồi rửa lại
Mặt nạ dưỡng ẩm da từ hỗn hợp sữa và chuối
Chuối được biết đến là một loại thuốc bổ cho da từ lâu, vì nó cung cấp nhiều độ ẩm và dưỡng da trắng hồng tức thì, kết hợp với sữa nhiều chất dinh dưỡng, làm mềm mịn da thì hiệu quả càng tăng gấp nhiều lần. Công thức dưỡng da trắng hồng này chỉ cần sử dụng sau 2 ngày các bạn đã thấy tiến triển rõ rệt và sau 5 ngày thì không thể hài lòng hơn được với làn da trắng hồng tươi tắn đấy nhé.
Bạn chỉ cần lấy miếng chuối và nghiền nát chúng và pha thêm chút sữa tươi không đường để lạnh, sau đó áp dụng cho khuôn mặt của bạn để nuôi dưỡng, chăm sóc da tức thì. Sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Nhớ không quên bôi thêm cả ở vùng cổ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến