Mẹo hay cho tóc dài nhanh


“Cái răng, cái tóc là góc con người”, ông bà ta nói không sai. Mái tóc dài suôn mượt là mơ ước của bao nhiêu cô gái, nhưng chăm sóc tóc như thế nào để có một mái tóc dài tự nhiên? Bài viết này gợi ý 9 mẹo hay cho mái tóc dài nhanh trông thấy.
Dưỡng tóc bằng mặt nạ bia
Sau khi thực hiện các bước gội đầu như thông thường, bạn hãy ủ tóc bằng bia trong vòng 15-20 phút. Bia có tác dụng rất tốt trong việc sản sinh protein nuôi dưỡng mái tóc. Hơn nữa, bia giúp loại bỏ bã nhờn, gàu trên da đầu đem lại cho bạn mái tóc suôn mượt.

Gội đầu dưới vòng hoa sen cho tóc suôn mềm
Theo lời khuyên của các chuyên gia, dùng nước lạnh gội đầu sẽ tốt với tóc hơn là dùng nước ấm. Vì nước lạnh giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp tóc chắc khỏe. Nước ấm thì ngược lại, sẽ làm cho chân tóc giãn nở và dẫn đến tình trạng rụng tóc. Và gội đầu bằng vòi sen lạnh theo chiều mọc của tóc có tác dụng massage kích thích tóc phát triển nhanh hơn.
Massage da đầu
Việc thường xuyên massage đều đặn cho da đầu là một cách kích thích nhẹ nhàng giúp cho tóc mọc nhanh hơn. Mỗi khi gội đầu, hãy dùng 10 đầu ngón tay xoa nhẹ lên tóc theo chuyển động tròn khoảng 10 phút. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể dùng những loại dầu tự nhiên như dầu dừa để massage tóc cũng cho kết quả rất tốt.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến