Cách chống lão hóa da vùng mắt hiệu quả tại nhà


Cấu trúc vùng da quanh mắt thường rất mỏng, dễ bị tổn thương. Và quá trình lão hóa diễn ra thể hiện rõ nhất chính là ở vùng quanh mắt. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, các chị em nên tự trang bị cho mình kiến thức chống lão hóa vùng mắt nhằm duy trì đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời, không tì vết qua bài viết dưới đây.
Các loại mặt nạ chống lão hóa da vùng mắt
Mặt nạ từ khoai tây: Xay nhuyễn 1 củ khoai tây sau đó cho vào gạc sạch đắp nhẹ lên vùng bầu mắt . Hãy thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước. Cách làm này không chỉ giúp làm giảm sưng và quầng thâm mà còn giúp da mịn màng, ít nếp nhăn.

Mặt nạ từ dầu dừa: Trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa nhẹ lớp dầu dừa này lên vùng da mi trên của mắt kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng. Độ ẩm trong dầu dừa sẽ giúp da bạn  phòng ngừa sự lão hóa vùng mi mắt.
Chống lão hóa da vùng mắt bằng cách cho mắt nghỉ ngơi
– Ngủ đúng giấc: Bạn nên dành 1 ngày 8 tiếng để ngủ, ngủ đủ giấc sẽ khiến bạn có được sức khỏe tràn trề cùng với đó là không có hiện tượng mắt bị quầng thâm vì thiếu ngủ.
– Bổ sung hoa quả bổ dưỡng để chống lão hóa da vùng mắt: Các thực phẩm như bơ, cà rốt, cải xanh rất tốt cho đôi mắt. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cũng sẽ giúp cho làn da tươi sáng mịn màng, hạn chế tình trạng lão hóa da.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến