Cách làm căng mịn da được chị em tin tưởng


Sở hữu da mặt căng mịn tự nhiên là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhanh tay áp dụng bí quyết làm da mặt căng mịn tự nhiên để hô biến ước mơ trở thành hiện thực nhé.
Cách làm căng mịn da với hỗn hợp trà xanh và sữa chua
Nhờ hàm lượng vitamin C cao, trà xanh thường được dùng để làm mặt nạ chăm sóc da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế nếp nhăn. Đồng thời, trà xanh và sữa chua là sự kết hợp tuyệt vời, làm da mặt căng mịn trắng hồng tận sâu bên trong.
Nguyên liệu:
– 100g lá trà xanh
– 1 hộp sữa chua

Thực hiện:
Xoay nhuyễn lá trà xanh, chắt lấy nước rồi đem trộn cùng 1 hộp sữa chua cho đến khi thu được hỗn hợp đặc sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp masage da 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.
Cách làm căng mịn da bằng trái Kiwi
Kiwi là loại quả bạn có thể dễ dàng tìm mua tại siêu thị hay các cửa hàng bán hoa quả sạch. Nó giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên đặc biệt tốt cho da. Bạn có thể nghiền nát loại quả này và đắp lên mặt tầm 15 phút rồi rửa sạch. Đảm bảo làn da của bạn sẽ đẹp lên rất nhiều sau khi chịu khó sử dụng loại mặt nạ này một tuần một lần.
Cách làm căng mịn da bằng đu đủ
Đu đủ là loại trái cây xếp đầu bảng trong danh mục trái cây giúp làm căng da mặt. Đu đủ có thành phần có khả năng kích thích sản sinh ra collagen, chống oxy hóa da, làm chậm quá trình lão hóa da. Vì vậy, bạn cũng nên đắp mặt nạ đu đủ thường xuyên nếu muốn có làn da căng mịn nhé.
Với đu đủ, bạn cũng chỉ cần nghiền nát một miếng đu đủ chín sau đó đắp lên da mặt. Nhớ rửa sạch da mặt sau khoảng 20 phút nhé.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến