Cách trị mụn lưng cho nữ


Lưng cũng là vùng da thứ 2 có tuyến nội tiết hoạt động mạnh sau vùng da mặt.  Chính vì thế mà vùng da lưng cũng là vùng da thường xuyên bị mụn trứng cá xuất hiện. Việc chăm sóc mụn cho vùng da lưng cũng là việc làm rất cần thiết vì mụn lưng sẽ giúp bạn tự tin diện những bộ đầm mát mẻ mùa hè, hay những chiếc váy lưng trần gợi cảm. Chỉ với 2 cách đơn giản trị mụn đơn giản sau đây từ chanh quả và muốn cộng với việc thực hiện đúng cách thì lưng bạn sẽ không còn mụn và những vết thâm đáng ghét đâu nhé!
Cách trị mụn lưng bằng lá bạc hà
Bạn đã nghe nói về công dụng của lá bạc hà chưa? Trong thành phần tinh dầu của lá bạc hà có chứa chất chống viêm, giảm đau và giảm sưng tấy của mụn trứng cá.

Lá bạc hà cũng rất mát nên bạn có thể áp dụng cách này để giảm bớt sự khó chịu khi bị mụn ở lưng.
Cách làm:
1 nắm lá bạc hà, rửa sạch, giã nát và đắp lên vùng da mụn ở lưng trong 15 phút rồi tắm sạch. Kiên trì thực hiện mới có kết quả nha, mụn sưng sẽ giảm dần và đỡ đau rát hơn.
Trị mụn lưng cho bạn gái với muối
Chuẩn bị:
– Muối hạt
– Bông tắm
– Miếng mút hoặc bông thấm
Cách làm:
Đầu tiên, sau khi đã tắm, bạn để một chút cho cơ thể ấm trở lại, để lỗ chân lông được giãn nở, thoa chút muối lên vùng da bị mụn. Tiếp theo, bạn dùng bông tắm thoa đi thoa lại trong vòng 1 – 2 phút. Bạn không được dùng sức mà chỉ cần tác động cho muối có thể di chuyển trên phần da bị mụn. Cuối cùng, pha chút muối với nước (bạn chỉ pha nhạt/nồng độ nhẹ thôi nhé). Sau đó dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, để khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch. Mỗi tuần, bạn chỉ cần làm từ 2 – 3 lần. Sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn ở lưng.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến