Phương pháp làm căng da mặt cho chị em


Theo thời gian, da mặt bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến phái đẹp không chỉ trở nên kém xinh mà còn gây ra tâm lý tự ti. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, một trong những cách cấp tốc để phục hồi làn da căng tràn sức sống, đó chính là thực hiện cách làm căng da mặt tự nhiên.
Mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên giúp da bạn thanh mát, mịn màng, tươi trẻ và xóa nếp nhăn hiệu quả. Hãy cùng tham khảo cách làm căng da mặt tự nhiên đơn giản dưới đây để sở hữu một làn da căng mịn và khỏe mạnh nhé
Phương pháp làm căng da mặt bằng me
Me là cách làm da mặt căng mịn ít ai ngờ tới. Theo các nhà khoa học, trái me cực kì giàu vitamin C và AHAs, giúp kích thích sản sinh collagen, đồng thời tổ chức và tái tạo da cực kì hiệu quả.

Để thực hiện phương pháp làm căng da mặt tự nhiên bằng trái me bạn có thể kếp hợp chung với mật ong và sữa chua để tạo nên hỗn hợp mặt nạ. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt và rửa lại trong vòng 20 – 25 phút.
Sau khi thực hiện giải pháp này, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình sạch mịn lên trông thấy. Để cho hiệu quả căng da mặt nhanh chóng, bạn nên kiên trì thực hiện từ 3- 4 tháng.
Sinh hoạt điều độ là phương pháp massage hiệu quả
Việc uống đủ nước, ngủ đủ giấc là điều cần thiết để xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cần chọn tư thế nằm ngử và thẳng lưng khi ngủ hoặc lựa chọn cho mình một chiếc gối lụa thật mềm để không làm xuất hiện các nếp nhăn trên da. Đây là cách làm căng da mặt đơn giản mà các chị em nên lưu ý.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến