Cách làm trắng da mặt cho chị em


Vẻ đẹp nào của phụ nữ cũng luôn đáng được tôn vinh, kể cả là từ bên trong hay bên ngoài. Thế nhưng để có được vẻ ngoài đẹp tự nhiên không phải là điều dễ dàng và ai cũng có thể có được. Ở mỗi quốc gia, phái đẹp thường nắm giữ bí mật vẻ đẹp riêng của mình, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hãy cùng tìm hiểu công thức làm đẹp nhé!
Công thức làm trắng da mặt từ thiên nhiên
Đã là phụ nữ thì không ai không mong muốn có được một làn da căng mịn. Và phương pháp làm đẹp từ bột đậu đỏ được lưu truyền trong dân gian sẽ giúp bạn có được điều đó. Những gì bạn cần là 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh cho hỗn hợp làm đẹp da. Trộn tất cả các thành phần với nhau vào một chiếc bát nhỏ rồi thoa đều lên mặt. Massage trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này ngoài tác dụng làm sáng da mà còn giúp da chống lại quá trình lão hóa, chảy xệ đồng thời giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Cung cấp đủ vitamin E và C làm trắng da mặt
Vitamin E và Vitamin C là những loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là cho làn da. Vì thế, nếu muốn sở hữu một làn da mịn màng, sáng đẹp bạn cần cung cấp đầy đủ 2 loại vitamin này cho làn da của mình. Hãy chuẩn bị 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa nước cam ép và 1 thìa dầu hạnh nhân. Trộn bột đậu đỏ và nước cam ép cho thật nhuyễn rồi thêm vài giọt dầu hạnh nhân vào đảo cho hỗn hợp sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/tuần phương thức làm đẹp từ bột đậu đỏ này để có kết quả tốt nhất nhé.
Làm trắng da căng mịn bằng dâu tây
Dưỡng da căng mịn bằng dâu tây là một trong những bí quyết được nhiều chị em áp dụng từ xưa đến nay. Thành phần quả dâu tây chứa các chất bảo vệ, chống oxy hóa gấp 10 lần quả cà chua. Ngoài ra, thịt của quả dâu rất giàu vitamin A, B1, B2, C cao hơn cả dưa hấu và cam có khả năng giúp cho phái đẹp giữ gìn sức khỏe và nhan sắc , giảm căng thẳng cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng dâu tây khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước ép của loại quả này sau đó trộn với 1 thìa mặt ong và vài thìa sữa chua. Trộn đều chúng thành một hỗn hợp duy nhất sau đó thoa lên da. Để sau 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến