Mẹo đi giày cao gót không bị đau chân cho chị em phụ nữ


Giày cao gót luôn được coi là bảo bối của các cô nàng. Nó giúp ngoại hình của các cô gái sang chảnh và chuẩn dáng hơn nhưng các nàng thường không tránh khỏi việc đau chân khi mang. Chúng tôi sẽ chỉ cho các nàng vài mẹo nhỏ để đi giày cao gót không bị đau chân nhé.
Chọn giày kích thước vừa chân
Đo chính xác kích thước đôi chân của bạn. Bạn cho rằng điều này thật thừa thãi vì bạn biết rất rõ giày của mình? Nhưng sự thật là chỉ cần một đôi giày lớn hoặc nhỏ hơn ½ đơn vị cũng đủ khiến bạn cảm thấy thật mệt mỏi và đau đớn. Vì vậy, hãy đến các tiệm giày chuyên nghiệp hoặc dùng thước đo chuyên dụng để đo chính xác giày của bạn, và hãy ghi nhớ tất cả những đôi giày trong bộ sưu tập của bạn đều phải đúng với này.

Dán băng cá nhân phía sau cổ chân
Dán hai miếng băng gạc vào chỗ nào bạn cảm thấy khó chịu và dễ cọ xát như mũi chân, cạnh bàn chân hay gót chân để hạn chế tối đa tình trạng sát thương từ đôi giày nhé.
Làm mềm da giày bằng cồn
Chất liệu da giày cũng là nguyên nhân dẫn đến phồng rộp chân khi mang giày mới. Những đôi giày da bóng rất trẻ trung, sành điệu nhưng nàng cũng nên biết “mẹo hay” để sử dụng chúng thoải mái nhất.
Nàng có thể dùng rượu trắng hoặc cồn để xoa vào khắp lòng trong của đôi giày, và khi cồn hoặc rượu bốc hơi, đôi giày da của nàng sẽ mềm ra và nàng đã có thể sử dụng ngay được rồi. Nếu cảm thấy vẫn chưa ổn, hãy lặp lại động tác này liên tục trong khoảng 4-5 ngày đầu để tăng hiệu quả làm mềm giày nhé.
Với  các loại giày làm từ vải hay chất liệu giả da thì cồn hoặc rượu sẽ không ăn thua đâu.Hãy  thay thế bằng “ BIA”, bạn sẽ giúp đôi giày trở nên mềm mại và “dễ thở” hơn rất nhiều.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến