Cách làm căng bóng da mặt bất ngờ tại nhà


Cùng với năm tháng các nếp nhăn dần xuất hiện và da bắt đầu lão hóa khiến các chị em vô cùng lo lắng. Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm, bạn nên dùng mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Các loại mặt nạ tự nhiên sẽ giúp dưỡng da hiệu quả mà không lo tác dụng phụ hay những hóa chất có trong mỹ phẩm có thể gây kích ứng da. Hãy cùng chúng tôi khám phá các cách làm da mặt căng bóng với mặt nạ từ thiên nhiên qua bài chia sẻ.
Cách làm căng da mặt với khoai lang + xoài + mật ong
Trong khoai lang chứa rất nhiều chất kích thích da sản sinh collagen, giúp nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa các nếp nhăn rất hiệu quả. Còn xoài chín lại giàu vitamin A, C và E có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe mạnh, chống lão hóa da vô cùng tốt. Bạn chỉ cần chọn nửa quả xoài chín, một củ khoai lang hấp chín cùng với một thìa mật ong. Xoay nhuyễn và đắp hỗn hợp trên lên da khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Với các loại mặt nạ này sẽ giúp bạn có làn da căng mịn và hồng hào hơn mỗi ngày.

Làm căng da mặt từ hỗn hợp bơ và chanh
Cách làm là vắt ½ quả chanh trộn với ½ quả bơ sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng nhăn như khóe miệng, trán, hoặc toàn bộ khuôn mặt. Với mỗi tuần làm 2 đến 3 lần sẽ là bí quyết cho da mặt bạn căng mịn và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
Những cách làm căng da mặt từ thiên nhiên trên không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi, lại, se lỗ chân lông và tránh tổn hại của tia tử ngoại, làm da mịn màng và trắng sáng.Chúc chị em thành công và có làn da căng bóng.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến