Cách tăng cân từ nguyên liệu tự nhiên


Tăng cân bằng gạo lứt là cách làm rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, để giúp bạn có thể cải thiện được cân nặng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ loại thực phẩm này thì chúng tôi xin hướng dẫn cách tăng cân hiệu quả bằng gạo lứt trong bài viết sau.
Cách tăng cân với chè gạo lứt
– Để có được một nồi chè gạo lứt thơm ngon và giúp tăng cân hiệu quả thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau: Gạo lứt , nước cốt dừa, muối, đường.


– Cách làm:
Rửa sạch gạo lứt rồi cho vào nồi nước, đun sôi với ngọn lửa nhỏ
Khi gạo lứt mềm ra và nước đặc lại thì bạn cho đường vào và tiếp tục đun nhỏ lửa trong vòng 15 phút.
Tắt bếp và múc ra bát, đợi nguội thì cho nước dừa vừa đủ và 1 ít muối vậy là bạn có được một bát chè thơm ngon.
– Chè gạo lứt bạn chỉ nên ăn 2 đến 3 lần trong tuần và khi ăn chú ý nhai kỹ để hệ tiêu hóa co thể tiêu hóa dễ dàng và giúp cho mục đích tăng cân của bạn đạt kết quả cao nhất.
– Bạn cũng có thể kết hợp gạo lứt với sữa tươi, bơ, phomat và thêm cả bơ đậu phộng để thay đổi khẩu vị, kích thích ngon miệng, những món ăn được làm từ gạo lứt rất giàu calo nên sẽ đáp ứng được nhu cầu tăng cân của bạn.
Cách dùng bột gạo lứt tăng cân hiệu quả
Muốn tăng cân với bột gạo lứt, nên làm theo công thức nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?
Trước tiên, các bạn nên chọn mua sản phẩm bột gạo lứt rang được tuyển chọn kỹ lưỡng, được rang xay bằng công nghệ hiện đại và đảm bảo nguyên chất 100% để giữ trọn vẹn được giá trị dinh dưỡng trong hạt gạo lứt. Tốt nhất là nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để an toàn cho sức khỏe.
Muốn tăng cân an toàn với bột gạo lứt, các bạn nên tham khảo công thức bột gạo lứt với mè đen:
Công dụng: Bột gạo lứt, mè đen giúp cơ thể có cảm giác no lâu, bổ sung đầy đủ năng lượng nên không lo đến việc thiếu chất. Đồng thời, kết hợp như thế này đảm bảo cung cấp lượng vitamin E rất lớn, giúp cải thiện sức khỏe và cho làn da khỏe mạnh, mịn đẹp hơn.
Cách thực hiện: Dùng 2 muỗng cà phê bột gạo lứt và 1 muỗng cà phê bột mè đen, pha cùng 200ml nước ấm (khoảng 80 độ C), có thể pha kèm với đường hoặc sữa đặc để tăng hương vị. Mỗi ngày uống 1-2 ly nước pha từ bột gạo lứt và bột mè đen.
Lưu ý: Để kết quả mỹ mãn hơn, các bạn nên kết hợp sử dụng bột gạo lứt và siêng năng thể dục thể thao, đồng thời có chế độ ăn uống lành mạnh, giữ tinh thần thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.
Kiên trì thực hiện cách tăng cân từ nguyên liệu ở trên để có số cân như mong muốn bạn nhé. Chúc bạn có thân hình đẹp.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến