Bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà


Mỡ bụng dưới là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ, nhất là dân văn phòng ngồi nhiều hay các mẹ sau sinh. Đồng thời, quỹ thời gian hạn hẹp khiến bạn không có điều kiện để đi tập thể dục. Vậy thì bài viết sau chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang gặp vấn đề về mỡ bụng dưới muốn tìm cho mình phương pháp giảm mỡ đơn giản và hiệu quả.
Bài tập chạy bộ giảm mỡ bụng
Không chỉ có lợi cho sức khỏe, chạy bộ còn là cách giảm mỡ bụng dưới rất an toàn cho nữ giới. Việc chạy bộ sẽ làm tiêu tốn lượng calo trong cơ thể và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Do đó, mỗi ngày bạn hãy giành từ 30 – 45 phút tiến hành chạy bộ để cơ thể tràn đầy năng lượng và sở hữu cho mình vóc dáng thon gọn nhé.

Khi tiến hành chạy bộ, bạn nên chọn không gian thoáng mát, khí hậu trong lành như ở công viên hoặc những nơi ít xe cộ, thời điểm tốt nhất để chạy bộ đó là vào sáng sớm. Ngoài ra, bạn cũng nên sắm cho mình một đôi giày tốt với chất liệu thoải mái để không bị đau chân khi chạy nhé.
Bài tập xoay chân giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Bài tập giảm mỡ bụng dưới vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả tích cực. Đó chính là động tác xoay chân. Khi thực hiện bài tập này, bạn sẽ có thể tập đồng thời cho cả vùng bụng và vùng đùi nên đặc biệt phù hợp với những bạn muốn có một cơ đùi săn chắc, khỏe đẹp. Thao tác thực hiện động tác xoay chân như sau:
Động tác 1: Nằm thẳng trên mặt sàn, 2 tay duỗi thẳng theo chiều đặt của chân, sát thân người.
Động tác 2: Nâng cao chân phải, xoay tròn theo hướng kim đồng hồ từ 5 đến 10 vòng.
Động tác 3: Thực hiện tương tự đối với chân trái.
Thực hiện liên tục khoảng 20 lần động tác tương tự với mỗi chân để tăng hiệu quả đánh tan mỡ bụng dưới.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến