Cách làm căng da mặt cho nam giới


Không chỉ các bạn gái mới có nhu cầu làm đẹp mà ngày nay các bạn trai cũng muốn mình đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Một làn da mịn màng, sạch mụn và sáng khỏe sẽ khiến phái mạnh thêm phần tự tin hơn. Hãy tìm hiểu cách làm căng da mặt hiệu quả cho nam giới dưới đây.
Cách làm căng da mặt từ hỗn hợp bơ
Trái bơ không chỉ là một thực phẩm tuyệt vời đóng gói với hơn 25 chất dinh dưỡng thiết yếu, vitamin A, B, C, E, và K, khoáng chất, protein và là một thành phần không thể thiếu trong rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da. Thường xuyên sử dụng bơ làm mặt nạ giúp thúc đẩy sản xuất các tế bào da mới, tăng cường khả năng miễn dịch để bảo vệ da chống lại các tác nhân gây lão hóa và còn có thể làm cho các bạn nam thêm trẻ trung hơn đó. Kết hợp bơ với một chút chanh, mật ong và sữa chua sẽ tạo thành một công thức tuyệt vời cho da với khả năng dưỡng ẩm, làm sáng da, mờ thâm, ngăn chặn quá trình lão hóa và còn ngăn ngừa mụn trứng cá.
Chuẩn bị:
1 quả bơ
Nước cốt chanh
2 muỗng canh sữa chua không đường
2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Cách làm:
Dằm nhuyễn bơ rồi thêm sữa chua. Tiếp theo thêm nước cốt chanh, mật ong cuối cùng trộn đều để có được hỗn hợp nhuyễn mịn.
Tẩy trang nếu có trang điểm và rửa sạch mặt bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông.
Đắp đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt, giữ trong khoảng 20 phút.
Loại bỏ mặt nạ với nước ấm bằng cách massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
Rửa mặt lại một lần nữa với nước mát rồi lau khô bằng khăn mềm.
Hạn chế uống rượu, không hút thuốc lá và tránh hít khói thuốc
Lão hóa đến nhanh hơn nếu bạn “chăm chỉ” nhậu nhẹt, hút thuốc. Bởi các chất độc hại đi vào cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lên vùng tế bào, xâm nhập gây hại tổn thương da nhanh xỉn màu, thoái hóa, chùng nhão, nhăn nheo.
Nguy cơ “già đi” sẽ khắc phục rõ rệt nếu bạn cắt giảm rượu bia và ngừng hút thuốc lá.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến