Ngăn ngừa lão hóa cho da với nguyên liệu rẻ tiền


Rõ ràng trà xanh được biết đến là có nồng độ cao của catechin và polyphenol là những chất chống oxy hóa giúp trong việc phá hủy các gốc tự do để giữ cho làn da của bạn trẻ trung hơn.
Rẻ tiền, dễ kiếm, không có tác dụng phụ nhưng loại nước này có thể giúp bạn đẩy lùi lão hóa da tới 10 năm.“Nước thần” giúp răng vàng ố lâu năm trắng bóng bất ngờ. Bí quyết làm đẹp toàn diện hiệu quả của diễn viên Lan Ngọc Mật ong – thần dược giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên
Đã bao giờ bạn tự hỏi có một số thành phần kỳ diệu nào trong tự nhiên có thể giúp đảo ngược quá trình lão hóa của bạn? Một trong những nỗ lực trở lại tuổi 20 của bạn là sử dụng tất cả những loại kem che khuyết điểm hay nếp nhăn? Tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tạm thời. Chúng ta không thể làm ngừng hẳn quá trình lão hóa nhưng hoàn toàn có thể làm chậm chúng lại bằng các phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Một trong số đó là sử dụng trà xanh.
Cách làm đẹp da từ trà xanh và chanh tươi
Loại mặt nạ này cực thích hợp với những ai sở hữu làn da bóng nhờn nhiều dầu. Chanh tươi sẽ giúp bạn kiểm soát lượng nhờn dư hiệu quả, đồng thời làm mờ sẹo thâm và là cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên nhanh chóng. Kết hợp hoàn hảo cùng bột trà xanh sẽ mang lại kết quả hơn cả mong muốn đó nha.
– Nguyên liệu cần:
2 thìa bột trà xanh và nước cốt chanh tươi.

– Cách thực hiện:
Cho bột trà xanh vào bát và thêm nước cốt chanh lượng vừa phải vào trộn đều để được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi đã làm sạch da và lau khô, bạn đắp mặt nạ đẹp da này lên, sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Đừng để quá lâu trên da kẻo khô da đấy!
Cách làm trắng da từ bột trà xanh + cám gạo + mật ong
Nguyên liệu:
Bột trà xanh, cám gạo, mật ong (mỗi loại 2 lấy khoảng muỗng cà phê).
Thực hiện:
– Hòa tan tất cả lại với nhau đến khi chúng sánh lại.
– Massage nhẹ nhàng lên các vùng da trên cơ thể.
– Tắm lại bằng nước ấm.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến