Công thức làm trắng da từ sinh tố


Cách làm da trắng hồng từ bên trong bằng thức uống siêu rẻ: Bạn muốn đi spa hay thẩm mỹ viện để chăm sóc da mà không có thời gian? Đừng lo lắng! Bài viết sẽ giới thiệu với các bạn 6 loại nước uống đẹp da thơm ngon, dễ uống, cách thực hiện đơn giản, có tác dụng nuôi dưỡng da từ bên trong, cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống.
Cách pha chế sinh tố chuối + hạnh nhân làm trắng da
Bạn sẽ có làn da sáng, mịn màng nếu uống sinh tố chuối và hạnh nhân. Đó là sự kết hợp giữa protein thực vật, kali, chất xơ, canxi và omega-3 của chuối và hạnh nhân giúp bạn có làn da đẹp. Thức uống này còn có đặc tính chống viêm hiệu quả nhờ omega-3.

Cách pha chế:
– Lột vỏ 2 quả chuối trước khi đem cắt lát nhỏ.
– Sau đó cho chuối, 1/2 chén sữa chua, 2-3 muỗng bơ hạnh nhân cùng với 1 chén sữa hạnh nhân và vài viên đá viên vào cối xay nhuyễn.
– Xay cho đến khi thấy hỗn hợp mịn thì rót ra ly. Thưởng thức ngay khi còn lạnh.
Nên uống sinh tố chuối hạnh nhân khi nào?
– Nên sử dụng loại sinh tốnày vào giữa hai bữa chính hoặc nửa giờ trước bữa ăn
– Riêng những người bị bệnh loét dạ dày, viêm dạ dày cấp và mãn tính thì tuyệt đối không uống sinh tố này
Làm trắng da từ sinh tố cà chua
Chuẩn bị:
Cà chua chín 2 quả, 300ml sữa tươi có đường, 2 thìa café mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.
Cách làm:
Bạn chần cà chua trong nước sôi khoảng 2 phút, sau đó vớt ra ngoài, bóc vỏ và bỏ hạt. Tiếp tục thái cà chua thành những miếng nhỏ. Bạn cho cà chua, sữa tươi, mật ong, nước cốt chanh vào trong máy sinh tố và xay nhuyễn. Nếu thích lạnh, bạn cho xay cùng ít đá bào. Hương vị ngọt ngọt, chua chua của cà chua ngon tuyệt .
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến