Cách làm trắng da nuột nà từ thiên nhiên


Ai cũng muốn có làn da trắng mịn hồng chỉ trong 1 tuần. Sử dụng các loại kem trộn, kem lột da cấp tốc thiếu an toàn không phải là biện pháp hay. Do đó, bạn nên áp dụng cách làm da trắng hồng tự nhiên tại nhà đơn giản dưới đây.
Làm trắng da với đậu đỏ + dầu dừa
Trong dầu dừa có lượng dưỡng ẩm rất cao, chống khô da, nứt nẻ và cải thiện vùng da bị hư tổn, thô ráp. Do vậy bạn có thể kết hợp cùng bột đậu đỏ để tạo thành công thức dưỡng ẩm da trắng hồng.

Cách làm:
Bước 1: Nguyên liệu chuẩn bị: 5 muỗng canh bột đậu đỏ + 1/2 bịch sữa tươi không đường khoảng 150ml sữa + 1/2 muỗng dầu dừa
Bước 2: Trộn đều phần nguyên liệu trên và thêm 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên mặt và tiến hành massage.
Bước 3: Thư giãn sau 15 phút thì rửa mặt với nước sạch
Bước 4: Bạn nên thực hiện 1-2 lần/tuần để làm trắng da mặt nhanh chóng
Đối tượng áp dụng: Dành cho da mặt khô và da toàn thân.
Làm trắng da với đu đủ và dưa leo hiệu quả nhanh
Cho một miếng đu đủ và dưa leo đã gọt bỏ vỏ vào máy xay thật nhuyễn. Đổ hỗn hợp ra chén và trộn thêm 1 thìa sữa tươi không đường, sau đó thoa lên mặt và cổ. Rửa sạch mặt sau 20 phút. Loại mặt nạ này giàu enzyme, vitamin, các chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường sản xuất collagen dưới da, xử lý các khuyết điểm như đốm nâu, tàn nhang, sắc tố da hiệu quả. Bạn nên sử dụng mặt nạ này hàng ngày trong tuần đầu tiên và cảm nhận sự khác biệt mang lại.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến