Cách trị thâm quầng mắt không cần đến thẩm mỹ viện


Trị thâm quầng mắt lâu năm bằng nguyên liệu từ thiên nhiên: trà xanh, khoai tây, dầu dừa... không cần đến thẩm mỹ viện. Bạn hãy tìm hiểu nhé.
Cách trị thâm quầng mắt bằng hạt vừng
Vừng là loại thực phẩm chứa hàm lượng cao đạm rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những người thích ăn chay. Không chỉ có vậy, vừng còn có công dụng rất tốt trong việc giúp hết thâm quầng mắt và bọng mỡ mắt.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, vừng đóng vai trò quan trọng trong việc làm đen tóc. Ngoài ra, do chứa nhiều vitamin E, vừng còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da quanh  mắt, làm mờ các vết quầng thâm. Các nàng chỉ cần làm nhỏ vừng và massage vùng mắt. Hiệu quả sẽ thấy rõ chỉ sau 2 – 3 ngày thực hiện đều đặn trước khi đi ngủ. Không chỉ có vậy, những liệu tình massage còn giúp các nàng hết mỏi mệt và giúp đôi mắt được thư giãn sau một ngày làm việc mỏi mệt.
Cách trị thâm quầng mắt bằng lá bạc hà + mật ong
Nguyên liệu:
Vài lá bạc hà
1/2 thìa cà phê mật ong.
Cách làm:
Lấy lá bạc hà đem rửa sạch, rồi cho vào máy xay nhuyễn với mật ong sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt là được nhé.
– Tiếp đó bạn lấy hỗn hợp này để thoa lên phần bọng mắt, những vùng xuất hiện thâm quầng và để nguyên ở đó khoảng 15 phút.
– Cuối cùng bạn gỡ bỏ và rửa lại vùng mắt bằng nước sạch là được. Để cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhanh nhất bạn nên làm việc này khoảng 2 ngày/lần nhé.
Công dụng: Giúp giảm thâm, kháng viêm và điều trị mụn cũng rất hiệu quả.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến