Cách làm căng mềm da mặt tại nhà


Sử dụng mặt nạ làm căng da mặt là một trong nhiều cách làm đẹp da được rất nhiều chị em yêu thích vừa bởi chi phí làm đẹp không cao mà hiệu quả mang lại khá tốt. Tuy nhiên, không hẳn chị em nào cũng có cho mình lựa chọn mặt nạ căng da đúng đắn và thực hiện đúng cách để mang lại hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn công thức tự chế những loại mặt nạ làm căng mịn da đơn giản ngay tại nhà. Cùng theo dõi nhé!
Làm căng mềm da mặt từ bơ + mật ong
Qủa bơ có tính lành mát vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho làn da do có khả năng chống oxy hóa cao, cung cấp độ ẩm cho làn da tăng độ đàn hồi. Sử dụng mặt nạ bơ thường xuyên sẽ giúp cho da mặt thêm căng mịn, giảm quá trình lão hóa da. Cách làm mặt nạ bằng quả bơ đơn giản như sau:
Xay nhuyễn 1/2 quả bơ chín với 2 thìa mật ong nguyên chất

Sau khi làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết các bạn dùng hỗn hợp bơ và mật ong thoa đều lên da làm mặt nạ dưỡng da.
Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh
Thực hiện khoảng 2- 3 lần mỗi tuần để có làn da trẻ trung căng mịn
Làm căng da mặt với bạc hà + nghệ
Trong lá bạc hà có chứa nhiều chất sát khuẩn cao nên nó thường được dùng để làm trắng răng và làm sạch da, còn trong nghệ có chứa nhiều chất kháng khuẩn trị nám và vết thâm trên da mặt hiệu quả. Để giúp da mặt căng mịn, bạn chỉ cần lấy 2 thìa cà phê bột nghệ và 1 thìa cà phê nước ép bạc hà và trộn đều với nhau, thoa đều lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên làm cách này thường xuyên vào buổi tối vì nếu làm ban ngày, cách làm căng da mặt này rất dễ làm da bị bắt nắng và không đem lại hiệu quả cao.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến