Cách làm trắng da toàn thân độc - lạ - hiệu quả


Mẹo làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên hiệu quả bất ngờ cho cô nàng thích làm đẹp từ thiên nhiên. Bạn sẽ có làn da sáng trắng ửng hồng nhờ thực hiện những công thức sau.
Làm trắng da toàn thân với đậu phụ
Do duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da nên đậu phụ giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Nó còn khiến cho cơ bắp bạn trở nên săn chắc hơn. Vì thành phần chứa các chất khoáng, vitamin và protein nên đậu phụ trở thành một “đại lý” dinh dưỡng cho làn da, giúp da bạn trở nên trắng trẻo, mịn màng và tươi trẻ hơn. Hãy nghiền nát một miếng đậu phụ, dùng vải lọc khô nước đi, cho thêm vào khoảng 15g bộ mì và một ít mật ong, trộn đều hỗn hợp lên và thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ trắng da này sẽ giúp da bạn sáng bóng, se khít lỗ chân lông.

Làm trắng da toàn thân hỗn hợp đậu nành
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:
+ Sữa đậu nành (khoảng 100 ml),
+ Cốc nước lọc (khoảng 100ml),
+ Bột baking soda (khoảng 1 thìa nhỏ),
+ Lòng trắng trứng gà.
Cách làm:
Cho tất cả nguyên liệu vào một chiếc bát nhỏ, trộn đều. Vì có lòng trắng trứng và bột baking soda nên bạn chú ý đánh tan hỗn hợp thật nhuyễn và đều nhé. Sau đó, dùng miếng bọc thức ăn bọc kín miệng bát và để vào trong tủ lạnh trong vòng 3 ngày. Sau 3 ngày bạn có thể lấy hỗn hợp ra và sử dụng.
Tắm sạch cơ thể với nước ấm, sau đó lau khô da rồi thoa sữa dưỡng trắng này lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng. Khoảng 10 phút sau bạn tắm lại toàn thân với nước ấm. Sử dụng hằng ngày cách dưỡng trắng da toàn thân này để có được làn da trắng mịn màng, tự nhiên.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến