Bí quyết làm đẹp da mùa đông từ hỗn hợp thiên nhiên


Da khô, mốc, bong tróc có thể khiến bạn mất tự tin mặc dù đã được phủ một lớp phấn trang điểm hàng ngày. Muốn làm đẹp cho da khô mùa đông một cách tự nhiên, bạn nên bắt đầu từ việc chăm sóc và dưỡng da từ trong lẫn ngoài để đạt hiệu quả tốt nhất.
Nguyên nhân gây khô da có thể là do chính thói quen tắm rửa hàng ngày (tắm bằng nước nóng) và thời tiết lạnh khiến lớp dầu tự nhiên tiết ra ít hơn. Để không còn khó chịu với làn da bong tróc, bạn nên áp dụng một số mẹo làm đẹp da khô mùa đông đơn giản dưới đây.
Làm đẹp da với sữa chua – mật ong – xoài
Hãy luôn nhớ, bất cứ loại trái cây nào cũng có thể cung cấp vitamin cho da phát triển khỏe mạnh. Sử dụng hỗn hợp mặt nạ này sẽ giúp da bạn sạch dầu thừa, vừa có thể dưỡng ẩm giúp da mềm mại, giảm khô ráp, cung cấp vitamin giúp da sáng đẹp.


Việc dưỡng da không thực sự khó như bạn nghĩ, nhưng lại đòi hỏi sự kiên nhẫn và quy trình thực hiện đầy đủ, kéo dài để da luôn được bảo vệ và tạo điều kiện phát triển tốt nhất. Hãy dành thêm chút thời gian nghiên cứu các cách làm trắng da và chăm sóc cho da thường xuyên, bạn sẽ luôn sở hữu được làn da trắng hồng dù ở bất cứ thời điểm nào.
Làm đẹp da từ củ cà rốt
Mặt nạ từ củ cà rốt giúp chống nhăn da, làm dịu da, cung cấp độ ẩm và tạo độ đàn hồi cho da. Mặt nạ từ củ cà rốt dễ tìm và hiệu quả – là loại mặt nạ giúp làm trắng da trong mùa đông cực kỳ hiệu quả.
Cách 1: Bạn có thể kết hợp cà rốt với sữa chua, mật ong hay chỉ sử dụng nước ép cà rốt nguyên chất cũng được.
Cách làm mặt nạ như sau: Xay nhuyễn một củ cà rốt rồi trộn cùng sữa chua hay mật ong để được hỗn hợp sề sệt. Đắp hỗn hợp lên da và thư giãn trong vòng 20 phút. Khi mặt nạ khô dần trên da thì rửa lại với nước ấm.
Cách 2:
Nguyên liệu:
nửa củ cà rốt
Thực hiện:
Các bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt, trộn thêm với sữa chua hoặc đắp cà rốt nguyên chất lên da, để 15 phút rồi rửa lại mặt như bình thường. Ngoài việc chăm sóc da bằng mặt nạ 2-3 lần 1 tuần, các bạn nên tham khảo bài viết: Cách chăm sóc da trong mùa đông và bài viết Cách sở hữu làn da toàn thân mịn màng trong mùa đông nha các bạn. Chúc các bạn có được làn da mềm mịn trong mùa đông.
Mong rằng, bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn và giúp cách làm đẹp da mùa  đông phù hợp với làn da của mình.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến