Tự tin với cách làm trắng da sau sinh từ tinh bột nghệ


Bà mẹ trẻ 1 con chia sẻ sự lo lắng về bệnh trầm cảm sau sinh, còn bản thân chị mới sinh được vài tháng được chồng chiều, tâm lý cũng thoải mái hơn nhưng làn da đen xì khiến chị muốn tìm cách làm trắng da an toàn
Chị đã tìm tòi trên mạng đủ cách làm trắng cho da nhưng vẫn không hiệu quả, cho đến khi thử áp dụng bằng tinh bột nghệ mới khiến làn da đen từ trước khi mang bầu của chị trở nên hồng hào hơn.
Bởi nhà trồng được nghệ chị nghĩ ra cách chế biến tinh bột nghệ để làm trắng cho da. Nghệ cực tốt cho phụ nữ sau sinh vì chúng mang đến cho bạn làn da mềm mại, liền sẹo, lành tính, liền và trắng da. Kết hợp các nguyên liệu khác sẽ mang đến cho bạn hiệu quả nhanh hơn.
Tự làm tinh bột nghệ nguyên chất
-         Cách chọn nghệ, nghệ tươi không được non cũng không được già, đem rửa sạch rồi gọt vỏ. 1kg nghệ tươi tương đương 2 – 3 bột tinh bột nghệ.

-         Đem nghệ đi xay cho mịn rồi dùng vải thưa lọc lấy nước (2 lần)
-         Để nước nghệ lắng rồi bỏ nước phần trên đi, thêm lần nước nữa và cũng hớt bỏ nước phần trên như vậy và cuối cùng thu về tinh bột nghệ. Mang đi phơi là sẽ tạo thành tinh bột nghệ.
Sản phẩm thu về nguyên chất hơn bên ngoài là điều chắc chắn
Công thức làm trắng da từ tinh bột nghệ
-         Lấy 3 thìa tinh bột nghệ + nước trắng trộn đều cho sánh mịn là được
-         Làm sạch cơ thể với nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên cơ thể. Massage thư giãn khoảng thời gian 10 – 20 phút cho hỗn hợp thấm sâu bên trong da rồi xả lại với nước mát cho thật sạch.
-         Kiên trì 2 – 3 lần/ 1 tuần để vết thương lành nhanh và làm trắng da mịn màng.
Phương pháp làm trắng da từ tinh bột nghệ này được nhiều bà mẹ trẻ một con áp dụng thành công và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Lưu lại và thực hành để có làn da căng bóng, trắng mịn, lỗ chân lông nhỏ bạn nhé.
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến