Cách trị thâm môi không cần đến spa


Môi thâm khiến cho nhiều chị em không tự tin vì mất thẩm mỹ. Vậy có cách nào trị thâm môi hiệu quả ngay tại nhà không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
Cách trị thâm môi từ chanh + mật ong
Chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy da chết tự nhiên. Vì vậy, chanh giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào, mịn màng hơn. Bên cạnh chanh, hãy kết hợp thêm với mật ong để tạo thành dung dịch tuyệt vời, nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Tuy nhiên bạn phải hết sức kiên trì vì phương pháp trị thâm môi này cần rất nhiều thời gian để hồi phục.

Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện phương pháp này hàng ngày để nhanh chóng lấy lại vẻ xinh xắn cho đôi môi.
Công thức trị thâm môi từ rau mùi
Cách dùng: Bạn xay nhuyễn một nắm lá cây rau mùi rồi vắt lấy nước, bỏ bã. Phần nước lấy được này ta chà nhẹ lên môi trong vòng 2 đến 3 phút. Nhớ là sau đó để nguyên môi như vậy qua đêm luôn, đừng rửa lại ngay mà rửa vào sáng hôm sau cùng nước ấm nhé.
Cách này được kiểm chứng là sẽ có tác dụng rõ rệt sau 2 tháng thực hiện đấy.
Cách cách trị thâm môi dễ dàng thực hiện nhất mà chuyên mục làm đẹp của chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Không những đơn giản mà còn rất hiệu quả và an toàn cho da nữa. Chúc chị em có làn môi xinh, hồng hào từ nguyên liệu rẻ tiền.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến