Cách làm se khít lỗ chân lông hoàn toàn từ thiên nhiên


Lỗ chân lông to không chỉ khiến bạn gặp khó khăn trong việc trang điểm, hơn thế nữa tình trạng lỗ chân lông to còn là nguyên nhân biến khuôn mặt của bạn trở nên già hơn và trông thật thiếu sức sống.
Cùng với những mẹo làm se khít lỗ chân lông đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông vừa an toàn lại hiệu quả tức thì.
Cách làm se khít lỗ chân lông bằng trà xanh
Nguyên liệu:
Một nắm lá trà xanh.

Cách làm:
Với cách làm se khít lỗ chân lông bằng lá trà xanh này khá đơn giản, bạn lấy lá trà xanh đem rửa sạch, cho vào nồi đun sôi với nước để tạo thành nước trà xanh.
– Đợi trà xanh nguội thì bạn cho vào khay làm đá rồi để vào tủ lạnh cho đông cứng là được.
– Vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó lấy viên đá trà xanh bọc vào miếng vải sạch rồi chà lên da mặt khoảng 15 – 30 phút/lần và thực hiện hiện hàng ngày nhé.
Cách làm se khít lỗ chân lông với giấm táo
Giấm táo hoạt động như một chất làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn và các tế bào da chết, thu nhỏ lỗ chân lông và phục hồi độ cân bằng pH của da. Thêm vào đó, giấm táo có tính kháng khuẩn, chống viêm rất tốt để điều trị mụn trứng cá ở người da dầu.
• Trộn giấm táo với nước lọc theo tỷ lệ 1:1
• Dùng bông gòn chấm vào hỗn hợp và thoa chúng lên da mặt
• Để nguyên trong 5 phút, sau đó bạn rửa sạch mặt với nước lạnh
Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng phương pháp này vào mỗi buổi tối sau khi đã rửa sạch mặt. Bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện của da sau vài tuần thực hiện.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến