Cách làm trắng da mặt hiệu quả cao


Một làn da trắng mịn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhưng làm cách nào để làn da luôn trắng khỏe, đầy sức sống? Ở bài viết này mình sẽ tổng hợp những cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên rất hiệu quả và an toàn cho da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm sẽ không lo bị kích ứng da nhé. Cùng xem thử đó là những bí quyết nào nhé.
Cách làm trắng da mặt từ đường nâu và mật ong
Đường nâu có khả năng tẩy tế bào chết, làm sáng vùng da bị sạm màu và se khít chân lông. Sự kết hợp của mật ong và đường nâu sẽ là công thức dưỡng trắng da, giúp da luôn sáng mịn, khỏe khoắn.
Nguyên liệu:
1 muỗng canh mật ong
2 muỗng đường nâu


Cách thực hiện:
Cho đường nâu và mật ong vào một cái chén nhỏ
Trộn đều hỗn hợp để hỗn hợp được đồng nhất
Sau khi rửa mặt thật sạch với nước, bạn thoa đều hỗn hợp lên da.
Massage da nhẹ nhàng, khoảng 15 phút sau thì rửa sạch mặt với nước mát.
Với cách làm này bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần một tuần.
Cách làm trắng da mặt từ bạc hà
Thành phần chính của bạc hà đó là menthol có thể làm mềm, mát da sẽ giúp da tươi khỏe và sáng hơn. Làm trắng da với bạc hà rất đơn giản, chị em hãy cho một vài lá bột bạc hà, một thìa đất sét fuller’s earth và 4 thìa sữa chua không đường vào 1 cái bát, trộn đều rồi để trong nửa giờ. Sau thời gian này, hãy chắt bớt nước ra khỏi bát và bạn sẽ thu được 1 hỗn hợp dính.
Tiếp theo, rửa mặt sạch và bôi hỗn hợp vừa có được lên mặt và cổ. Đừng rửa mặt vội mà hãy giữ nguyên cho các dưỡng chất thấm sâu trên da, nằm thư giãn và đợi cho đến lúc nó khô lại rồi mới rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến