Mẹo làm căng bóng, mọng đôi môi từ thiên nhiên


Đôi môi hồng, căng mọng tự nhiên có thể thay đổi toàn bộ gương mặt bạn. Tuy nhiên, dưới tác động của thời tiết, môi trường, mỹ phẩm, đôi môi của bạn rất dễ bị xỉn màu, nứt nẻ và thiếu sức sống. Để lấy lại vẻ rạng rỡ cho đôi môi, chị em có thể áp dụng các bước làm đẹp siêu đơn giản dưới đây nhé.
Cách dưỡng ẩm môi từ thiên nhiênSau khi đã tẩy tế bào chết cho môi, việc tiếp theo cần làm là dưỡng ẩm môi với son dưỡng ẩm. Hoặc bạn có thể dưỡng môi với những nguyên liệu sẵn có trong tủ bếp. Cách dưỡng ẩm môi bằng các nguyên liệu tự nhiên rất đơn giản, bạn có thể áp dụng một số cách làm dưới đây:
Dưỡng ẩm môi từ nước ép dưa chuột
Thoa nước ép dưa chuột lên môi, sử dụng ngón tay trỏ chà nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước. Dưa chuột sẽ giúp đôi môi trở nên mềm mại và tươi tắn hơn.

Cánh hoa hồng dưỡng ẩm môi hiệu quả
Hoa hồng được đánh giá là một trong những vị cứu tinh tuyệt vời của đôi môi xỉn màu, nứt nẻ và là bí quyết để có đôi môi đỏ hồng cho nàng. Ngắt cánh hoa hồng rồi ngâm trong sữa tươi khoảng vài giờ. Sau đó, đặt cánh hoa lên môi hoặc nghiền nát cánh hoa để tạo được hỗn hợp mịn. Áp dụng cách làm này 3 lần/ngày để đem lại hiệu quả cao nhất nhé.
Dưỡng ẩm môi với bằng nước ép củ dền với dầu olive hoặc dầu dừa
Củ dền có màu đỏ thật đậm, rửa thật sạch rồi ép lấy nước. Sau đó trộn với dầu olive hoặc dầu dừa. Thoa hỗn hợp lên môi để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến