Cách làm cánh tay thon nhỏ cho chị em tự tin diện váy sát nách


Đã có cách khiến những chất béo ở cánh tay biến mất để bạn có thể thoải mái diện những chiếc áo hai dây, hoặc áo hở tay sexy. Cùng tham khảo những cách làm cho cánh tay thon nhỏ cực dễ nhé
Cách massage vùng cánh tay
Bước 1: Giơ cao một cánh tay. Dùng bàn tay phải bóp nhẹ vùng cơ của cánh tay trái. Các ấy hãy chia phần cánh tay ra thành 6 điểm, mỗi điểm giữ cơ trong khoảng 20 giây và lần lượt thực hiện các điểm.
Bước 2: Dùng đầu ngón tay cái giữ phần cơ ở bề mặt bên dưới cánh tay trong khoảng 10 giây. Thực hiện lần lượt từ vùng nách đến khuỷu tay.

Bước 3: Giơ tay cao ngang vai, ngón cái ấn nhẹ vào phần bắp thịt ở mặt trong cánh tay, giữ nguyên vị trí trong khoảng 15 giây rồi thả ra. Lập lại động tác khoảng 10 lần.
Bước 4: Hạ cánh tay xuôi theo thân mình, lòng bàn tay áp chặt vào cánh tay và vuốt ngược từ khuỷu tay lên đầu cánh tay.
Chú ý: trước khi bắt tay vào việc massage, các ấy hãy khởi động bằng cách lấy một chiếc khăn, nhúng vào nước nóng, vắt kiệt rồi đắp nó lên phần cánh tay chuẩn bị massage nhé! Động tác quấn khăn nóng này sẽ giúp lỗ chân lông ở cánh tay giãn nở, giúp da chúng mình dễ thở hơn đó mà!
Cách làm cánh tay thon nhỏ bằng rượu gừng
Gừng là loại thực phẩm chống oxy hóa cao, làm tăng độ pH của dạ dày có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh, ngoài ra gừng còn giảm lượng triglyceride và cholesterol. Không chỉ giảm lượng mỡ thừa mà còn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, rất tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp với rượu nữa thì tác dụng được tăng lên rất nhiều.
Cách làm:
Chuẩn bị gừng đã rửa sạch và cạo vỏ sau đó thái mỏng cùng với rượu tỉ lệ 1:1. Ngâm trong vòng 1 đến 2 tháng thì đem ra sử dụng. Bạn dùng rượu gừng này xoa đều lên bắp tay, massage trong vòng 10 phút rồi đem rửa sạch với nước. Rượu gừng thấm vào da sẽ giúp đốt chấy lượng mỡ thừa nhanh chóng.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến