Làm kem dưỡng da ban đêm tại nhà hiệu quả


Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì ban đêm là lúc cơ thể được nghỉ ngơi thư giãn và cũng như các bộ phận khác trên cơ thể thì cũng chính là lúc làn da được nghỉ ngơi và cái tạo lại. Về đêm chính là thời điểm lý tưởng để chăm sóc da,để có làn da trắng sáng mịn màng thì nhiều người sử dụng nhiều loại kem dưỡng da ban đêm khác nhau. Nhưng tại sao không tự sử dụng và chế biến kem dưỡng da ban đêm từ thiên nhiên. Và sau đây chúng tôi giới thiệu các bạn cách làm kem dưỡng da ban đêm từ thiên nhiên.
Trên thị trường hiện nay có bán vô vàn những loại kem dưỡng trắng da ban đêm khác nhau. Song không phải chị em nào cũng có điều kiện để sài những dòng mỹ phẩm hàng hiệu đắt đỏ đó hoặc khi dùng nhưng e ngại về vấn đề chất lượng, tác dụng phụ mà chúng gây ra.
Với mức chi phí vừa phải, an toàn và chỉ mất khoảng 30 phút một ngày là bạn cũng đã tự chế cho mình loại mặt nạ chăm sóc da ban đêm chiết xuất từ thiên nhiên hiệu quả không kém gì mỹ phẩm hàng hiệu kia.
Cách làm kem dưỡng trắng da từ bột vỏ cam và sữa tươi
Chuẩn bị:
- 1 muỗng bột vỏ cam (Phơi khô vỏ cam và xay thành dạng bột)
- 1 muỗng sữa tươi

Cách làm:
- Trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.
- Dùng hỗn hợp vừa thu được thoa lên mặt, lưu lại 15 phút trước khi rửa sạch với nước.
Sữa tươi được biết đến là thành phần chứa nhiều dưỡng chất, giúp dưỡng trắng da hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mịn màng,  trong khi đó vỏ cam tươi hỗ trợ làm sáng da và trị các vết đốm nấu trên mặt hiệu quả  đồng thời hỗ trợ trị những nốt mụn đầu đen đánh ghét trên da.
Với cách làm kem dưỡng trắng da ban đêm này, bạn có thể làm một lúc nhiều bột vỏ cam, giữ trong bình thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát để dùng dần. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần liên tục và duy trì, sau 2 tháng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi trên làn da của mình.
Kem dưỡng da từ bơ
Kem tự chế với tinh chất bơ ca cao rất tốt cho tóc khô, da xỉn màu và nứt nẻ. Đây là loại kem dưỡng da ban đêm tự chế tốt nhất cho các nếp nhăn.
Thành phần: Bơ ca cao, dầu ô liu và dầu dừa
Cách làm: Cho tất cả các thành phần trên vào bát và đun cách thủy. Đến khi tất cả các thành phần hòa quyện vào nhau thì lấy ra làm mắt. Sau đó cho hỗn hợp này vào lọ cất giữ ở ngăn mát và dùng dần.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến