Cách chống lão hóa da tuổi 30


Người xưa thường nói “Nhất dáng nhì da”, vì vậy để có một làn da đẹp trẻ trung thì không ngại công sức phải không nào ?
Bài viết dưới đây đã tìm hiểu và tổng hợp một số phương pháp giúp trẻ hóa làn da, ngăn chặn lão hóa. Chị em hãy cùng áp dụng nhé.
Chống lão hóa cho da từ chuối
Chuối vốn được xem là thành phần thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe con người. Chúng ta có thể áp dụng phương pháp này bằng cách nghiền 2 trái chuối chín, sau đó đắp lên vùng da bị lão hóa, để trong khoảng 30 phút và rửa sạch với nước ấm. Lưu ý chị em có thể kết hợp với một số kem dưỡng ẩm yêu thích nhé.

Bên cạnh đó, hỗn hợp chuối, bơ, thêm 1 ít mật ong nghiền nhỏ cũng là loại mặt nạ làm đẹp rất tốt cho da. Thoa đều hỗn hợp trong 20 phút rồi rửa sạch, sẽ thấy sức mạnh tuyệt vời của chuối đấy.
Dưa hấu chống lão hóa da hiệu quả
Dưa hấu là nguyên liệu có khả năng duy trì độ đàn hồi của da cực cao luôn được phái đẹp ưa chuông tin dùng và sử dụng theo 2 phương pháp sau:
Phương phát 1: Mỗi ngày bạn có thể bổ sung collagen bằng cách uống 1 – 2 ly sính tố dưa hấu hoặc có thể dùng món salad dưa hấu trong thực đơn gia đình. Bời vì 175g dưa hấu có chứa đủ vitamin C và vitamin A bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể, duy trì độ đàn hồi và làm căng làn da.
Phương pháp 2: Đắp mặt nạ dưa hấu, bạn tiến hành trộn đều 2 thìa nước ép và 1 thìa bơ xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên da mặt trong khoảng thời gian 20 – 30 phút. Duy trì áp dùng 2 – 3 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến