Học hỏi cách giảm cân từ sao Việt


Các sao việt giảm cân thành công luôn được xem là “tấm gương” để những ai có nỗ lực giảm cân sẽ đạt được thành công. Những cái tên quen thuộc của showbiz Việt có thể kể tới như Minh Hằng, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Thái Trinh, Xuân Nghi (The Voice)… đều là những nhân vật có sức ảnh hưởng không nhỏ tới giới trẻ.
Trước đây họ đều là những người có thân hình trọn trịa, mập mạp thì nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng cộng với luyện tập thể dục thì ngày hôm nay những sao Việt này đã sở hữu thân hình thon gọn và quyến rũ. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đâu là bí quyết giúp sao việt giảm cân thành công!
Giảm cân với chế độ ăn uống
Để có thể trở thành “người của công chúng”, những sao Việt không chỉ phải đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, điện ảnh của mình thật hoàn hảo mà những sao Việt này còn phải chăm chút về diện mạo hình dáng bên ngoài để có thể tự tin đứng trước người hâm mộ cũng như làm đẹp lòng khán giả – những fan thương yêu thần tượng mình.

Theo như những lời chia sẻ của những sao Việt, để có thể giảm cân cấp tốc và an toàn, họ thường áp dụng chế độ ăn uống nói không hoặc ăn cực kỳ ít tinh bột và tránh xa hoàn toàn thức ăn có nguồn gốc động vật.
Cụ thể, hàng ngày những sao việt thường chỉ ăn duy nhất thực phẩm nguồn gốc thực vật như rau xanh, trái cây. Việc ăn những loại thực phẩm thực vật này rất có lợi cho quá trình giúp cơ thể đào thải mỡ thừa, thanh lọc cơ thể và nhất là làm đẹp cho da.
Nếu kiêng trì thực hiện chế độ ăn uống này hàng ngày thì ít nhất sau 1 tháng chúng ta sẽ giảm được tối thiểu 5 kg mà lại rất an toàn cho sức khỏe, không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.
Ngủ đủ giấc
Có thể bạn không tin nhưng việc thức khuya và thiếu ngủ chỉ làm cho cơ thể bạn mệt mỏi chứ hoàn toàn không làm giảm cân. Thay vào đó, khi không ngủ đủ giấc cơ thể sẽ tăng sản xuất Corticol – chất gây triệu chứng căng thẳng và gia tăng cảm giác thèm ăn cho cơ thể. Do đó, hãy đảm bảo bạn sẽ ngủ đủ giấc và đúng giờ để có thể có cơ thể đầy năng lượng cũng như giảm cân hiệu quả.
Tập thể dục đúng giờ để đạt hiệu quả
Với bất kỳ đối tượng nào, ở hoàn cảnh nào thì việc giảm cân thành công vẫn luôn đi cùng với việc tập thể dục đều đặn và đúng giờ. Khi tham gia các bài tập vận động, bạn nên tìm hiểu trước những vấn đề mình đang gặp phải về cân nặng như: Vị trí cần tập luyện, khối lượng bài tập và thời gian có thể cố định giờ tập.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến