Cách làm trắng da mặt tại nhà cho bạn gái thêm yêu đời


Chắc hẳn là con gái ai cũng muốn mình sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ đúng không nào? Đặc biệt khi gần đến các dịp quan trọng thì nhu cầu làm trắng da lại càng tăng cao. Nhưng làm cách nào để làn da trở nên trắng nhanh trong vòng một thời gian ngắn. Sau đây là gợi ý các cách làm trắng da nhanh mà ai cũng có thể áp dụng.
Cách làm trắng da từ dưa chuột + sữa chua
Sử dụng hỗn hợp được làm từ sữa chua và dưa chuột sẽ khiến làn da bạn trắng lên trông thấy. Lỗ chân lông cũng sẽ được se khít đáng kể. Các vết đốm, nám sẽ được cải thiện đáng kể.

Chuẩn bị một vào trái dưa chuột rửa thật sạch. Sau đó bạn hãy gọt bỏ hết lớp vỏ bên ngoài ra rồi cho vào máy ép để lấy nước. Cho nước ép dưa chuột vào ½ chén sữa chua rồi khuấy đều lên với nhau. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mà bạn muốn làm trắng. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Áp dụng thường xuyên phương pháp này sẽ khiến làn da bạn luôn tươi sáng và rạng rỡ tự nhiên.
Cách làm trắng da từ dung dịch chuối + sữa chua + mật ong
Nguyên liệu:
Chuối chín: 1 quả
Mật ong: 1 muỗng cà phê
Sữa chua: 2 muỗng cà phê sữa chua.
Cách làm:
Chuối chín khi mua, bạn mua loại chuối chín đều, không bị dập nát, sau đó bạn đem chuối lột sạch vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ khoảng 2 cm.
Sau khi bạn cắt chuối xong, bạn cho chuối vào một cái máy xay sinh tố + 1 muỗng cà phê mật ong + 2 muỗng cà phê sữa chua xay cho thật nhuyễn.
Sau khi hỗn hợp mặt nạ đã được xay nhuyễn, bạn cho hỗn hợp này ra 1 cái bát lớn. Sau đó bạn dùng một cái khăn thật mỏng cho hết hỗn hợp này lên và đắp lên mặt khoảng 10 đến 15 phút, chú ý bạn phải làm thường xuyên thì da mặt bạn sẽ trắng hồng một cách tự nhiên nhé.
Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 2 cách làm mặt nạ chuối giúp cho da mặt trắng hồng mịn màng một cách tự nhiên. Chúc bạn thực hiện thành công và có một khuôn mặt luôn trắng sáng rạng ngời nhé!
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến