Cách trị mụn từ thiên nhiên an toàn đạt hiệu quả cao


Ai ai cũng có ước muốn làn da mình luôn trắng hồng rạng rỡ, láng mịn và hết mụn. Thâm, nám sẽ luôn là chuyện nhỏ với bạn. Nhưng ước mơ này có lẽ là điều quá xa vời với 1 đại bộ phận các chị em bị mụn thâm lâu năm không khỏi. Chữa trị thâm mụn khắp nơi và kinh qua đủ các thứ từ mỹ phẩm đến kem trị mụn, thuốc trị mụn… nhưng tất cả đều vô ích. Lý do mụn thâm vẫn hiện hữu ở đây gì ? Tại sao mụn thâm chữa hoài không hết ? Có cách nào vừa trị mụn thâm mà vừa làm đẹp da luôn không ? Có phương pháp trị mụn thâm nào vừa an toàn và hiệu quả bền vững lâu dài không ? Cách trị mụn thâm hiệu quả tận gốc từ thiên nhiên có thật không ? Hãy tìm hiểu bài viết duới đây nhé.
Cách trị mụn tại nhà bằng trà xanh
Với công dụng kháng khuẩn, kháng viêm cao, giảm tình trạng sưng tấy, mưng mử,trà xanh được xem là nguyên liệu trị mụn mủ cực hiệu quả.


Cách làm: Đầu tiên, bạn chuẩn bị một nắm nhỏ lá trà xanh, sau đó rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn lấy nước cốt trà xanh.
– Sử dụng bông gòn nhúng vào nước trà xanh rồi thoa đều lên mụn và để qua đêm. Các dưỡng chất trong trà xanh sẽ giúp đẩy lùi mụn mủ hiệu quả nhanh chóng.
Cách trị mụn từ gel lô hội
Gel lô hội: Đây là một trong những cách trị mụn từ thiên nhiên nhanh nhất mà bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà, nguyên liệu trị mụn này đặc biệt thích hợp với những bạn bị mụn bọc hay mụn mủ.
Hướng dẫn cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên:
+ Lấy 2 nhánh lá lô hội rửa sạch, bóc lấy lớp gel bên trong lá.
+ Chà nhẹ phần gel lô hội này lên vùng da bị mụn
+ Đợi 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước thường.
Lưu ý: Dùng gel lô hội là một trong những cách trị mụn từ thiên nhiên này hàng ngày cho tới khi mụn giảm sưng và hết hẳn.
Hy vọng với những thông tin từ bài viết bạn sẽ biết được nguyên nhân gây mụn mủ và cách trị mụn mủ trên mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất để từ đó giúp lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin vốn có nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến