Trị mụn trứng cá từ chanh dây


Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của nhiều người khi nó khiến cho bạn mất tự tin với làn da và khuôn mặt mình. Mẹo Làm Đẹp sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn với các loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ chanh dây dưới đây, cách làm đơn giản, hiệu quả nhanh chóng. Chất axit nitric trong quả chanh dây có thể làm sạch hết nhờn, bụi bẩn và các tế bào chết trong lỗ chân lông, da thông thoáng và ngừa mụn rất tốt.
Cách trị mụn trứng cá từ hỗn hợp chanh dây + mật ong
Nguyên liệu:
1 quả chanh dây
2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất.

Muốn làm mặt nạ trị mụn trứng cá từ chanh dây bạn cần cắt đôi qảu và lọc hết phần lõi bên trong, ép lấy nước, trộn cùng 2 thìa mật ong thật đều. Thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt giữ 15 phút rồi rửa lại với nước mát, thấm khô da nhẹ nhàng bằng khăn ẩm.
Mỗi tuần nên thực hiện 2-3 lần da sẽ sạch mụn và mềm mại, khả năng ngăn chặn mụn quay trở lại tốt. Chú ý nên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể từ bên trong, có thể uống nước chanh dây cũng rất tốt cho cơ thể.
Trị mụn trứng cá với chanh dây + bột nghệ
Dùng phần thịt quả chanh dây bên trong và một thìa bột nghệ khô thanh hỗn hợp đắp mặt. Đắp mặt nạ lên mặt 15 phút thì rửa lại với nước mát. Da sẽ được làm sạch, đồng thời có thể chữa vết thâm và sẹo mụn. Nên áp dụng mặt nạ này 2 lần 1 tuần để chữa sạch hết mụn trứng cá và khiến chúng biến mất hoàn toàn. Mặt nạ trị mụn trứng cá từ chanh dây và nghệ này phù hợp cho mọi loại da, không lo gây kích ứng, rất phù hợp cho những bạn bị mụn trứng cá nhiều mụn thâm và sẹo rỗ.
Với những mặt nạ trị mụn trứng cá ở trên bạn có thể giúp cho làn da của mình sạch mụn và sạch nhờn nhanh chóng một cách an toàn, hiệu quả nhanh. Ngoài ra bạn nên nhớ cung cấp đủ nước cho da bằng cách uống nhiều nước, đồng thời bạn hãy lựa chọn sinh tốt chanh dây để uống hay rửa mặt hàng ngày để có một làn da tươi sáng. Chanh dây có nhiều vitamin C có thể diệt khuẩn, tái tạo tế bào làm liên nhanh lại những tổn thương của làn da.
Công thức trị mụn trứng cá với chanh dây + củ cải trắng
Bạn chỉ cần lấy hết phần thịt bên trong của quả chanh leo và ½ củ cải trắng đã rửa sạch rồi nghiền nhuyễn, lọc lấy nước. Dùng tăm bông thấm dung dịch lên những nốt mụn trứng cá, để 20-25 phút thì rửa sạch lại với nước ấm và thoa nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông. Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, mụn trứng sẽ sẽ nhanh chóng bị đánh tan.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến