Cách chống nhăn da từ thiên nhiên


Bạn đang lo lắng về các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt của bạn, nhất là nếp nhăn? Hãy thêm ngay cách chống nhăn da từ thiên nhiên tại nhà sau vào típ chăm sóc da của mình để thấy sự kì diệu nhé.
Cách chống nhăn da từ cà rốt
Cà rốt là thực phẩm rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin A – chất chống Oxy-hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa, đẩy nhanh tế bào da phát triển. Làm mặt nạ chống nhăn từ cà rốt cũng khá đơn giản như sau:
Sử dụng 2 củ cà rốt nhỏ cùng 1 chút tinh dầu thực vật, đem hỗn hợp này để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Sau đó, thoa đều, nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng da mặt khoảng 30 phút và rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Mặt nạ chống nhăn da mặt từ cà rốt không những giúp làn da trở nên căng mịn mà còn giúp bạn trị các vết thâm nám rất hiệu quả.
Vitamin E và dầu dừa là mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả
Vitamin E dưỡng da và cấp ẩm chống sự khô không lành mạnh – nguyên nhân của các nếp nhăn. Nó cũng chứa tocopherol, chất chống oxy hóa giúp tái tạo làn da và chống lão hóa. Thực hiện cách chống nhăn da bằng dầu dừa tại nhà này mỗi đêm.
Chống nhăn da từ dầu dừa + vitamin E
Cách làm:
+ Cắt vỡ viên vitamin E viên cẩn thận và đổ vào một bát.
+ Thêm dầu dừa trộn đều.
+ Áp dụng hỗn hợp dầu này trên toàn bộ khuôn mặt sạch. Massage nó trong vài phút.
+ Rửa sạch với nước ấm và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.
Trên đây là một số mặt nạ chống nhăn da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn và phù hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên, với cách này bạn cần kiên trì và phải áp dụng lâu dài mới mang lại hiệu quả.
Xem thêm
in nhựa     

Nhận xét

Bài đăng phổ biến