Cách tắm trắng da toàn thân bằng bột mì

Bạn sẽ bất ngờ với cách tắm trắng da toàn thân từ nguyên liệu đơn giản mà rất dễ có. Bột mì có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất rất tốt cho da. Đây là cách làm được nhiều chị em áp dụng dụng, vừa an toàn mà chi phí cực rẻ.
Mẹo tắm trắng toàn thân với hỗn hợp bột mì
Bột mì và mật ong có tác dụng làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, trong mật ong có chứa nhiều các dưỡng chất có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám hiệu quả trên da. Còn sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông.

Cách thực hiện:
Chuẩn bị 3 thìa bột mì, 3 thìa mật ong và 1 hộp sữa chua không đường.
Trộn đều tất cả 3 nguyên liệu lại với nhâu tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên da toàn thân kết hợp với massage nhẹ nhàng, cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Khoảng 15-20 phút sau tắm sạch với nước ấm.
Kiên trì thực hiện thường xuyên 2 -3 lần/tuần, sau một thời gian nhất định, bạn sẽ có một làn da tươi sáng, trắng khỏe, đẹp mịn màng.
Tắm trắng toàn thân với bột mì và kem sữa
Màu của da do sắc tố melanin quy định. Sự tác động từ bên trong (nội tiết tố, stress, di truyền…) và bên ngoài (ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm) kích thích tế bào melanocytes sản xuất melanin quá mức. Điều này dẫn đến sự hình thành các đốm đen trên da. Để dưỡng trắng da toàn thân, bạn có thể sử dụng công thức sau:
Thành phần
- 5 thìa canh kem sữa
- ½ chén bột mì
Phương pháp
- Trộn kem sữa với bột mì thành một hỗn hợp đồng nhất. Đắp chúng lên mặt và toàn thân sau khi đã tắm qua với nước ấm.
- Đợi lớp mặt nạ khô (khoảng 15 phút) sau đó bạn tắm lại với nước lạnh.
- Sử dụng đều đặn công thức này mỗi ngày một lần sẽ giúp da sáng hơn, các vết thâm, nám và tàn nhang cũng mờ dần.

Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến