Mặt nạ hỗn hợp dầu dừa làm trắng da


Dầu dừa chứa axit béo bão hòa có công dụng làm đẹp da và kháng khuẩn cho cơ thể. Thành phần dầu dừa chứa nhiều loại dưỡng chất, trong đó axit lauric chiếm tỉ lệ cao nhất khoảng 50%, cùng với những thành phần khác như:  vitamin E, acid myristic, palmitic, caprylic, stearic…
Vitamin E có trong dầu dừa giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, làm giảm vết thâm nám trên da.
Axit lauric dùng trong điều trị cho người có vấn đề về miễn dịch và sử dụng trong đồ uống tăng lực.
Axit myristic là một loại axit béo bão hòa được sử dụng trong mỹ phẩm, sữa tắm có tác dụng làm đẹp da, chăm sóc da toàn diện.
Bản thân dầu dừa nguyên chất chính là mặt nạ dưỡng da an toàn và hiệu quả. Dùng mặt nạ dầu dừa thoa lên da thường xuyên có thể làm mờ đi những vết nám, làm hạn chế những nếp nhăn trên da, và nuôi dưỡng làn da mềm mịn tự nhiên.
Cách dưỡng da mặt và giữ ẩm với dầu dừa cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mặt nạ dưỡng trắng da cực tốt với dầu dừa, hãy trộn một chút nguyên liệu khác với dầu dừa là bạn đã có ngay một hỗn hợp chăm sóc da vừa tốt vừa vô cùng tiết kiệm tại nhà rồi nhé.
Làm trắng da từ dầu dừa + khoai tây + sữa tươi
Mặt nạ dầu dừa kết hợp với khoai tây và sữa tươi giúp cung cấp dinh dưỡng cho da như là chất chống oxy hóa, vitamin cho da, giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh, chúng còn giúp trị thâm quầng mắt rất hiệu quả. Khoai tây là nguồn cung cấp Beta carotene phong phú, nó có tác dụng chống lão hóa da tuyệt vời và trị mụn trứng cá hiệu quả, giúp ức chế các gốc tự do có thể gây tổn thương và làm da bị yếu đi, giúp da trở nên sáng khỏe hơn, đồng thời dưỡng ẩm, bảo vệ da hiệu quả.
Chuẩn bị:
– 1 củ khoai tây loại nhỏ (dùng cho 1 lần)
– sữa tươi không đường (cho sữa vào hỗn hợp không quá khô cũng không quá nhão là được)
– 1 muỗng dầu dừa nguyên chất

Thực hiện:
Khoai tây gọt vỏ, luộc hoặc hấp khoai tây thật nhừ, sau đó cắt nhỏ, tán nhuyễn. Dùng tay hoặc thìa trộn đều hỗn hợp khoai tây với sữa tươi và dầu dừa. Hoặc các bạn có thể cho khoai tây, sữa tươi, dầu dừa vào máy xay sinh tố cho đến khi hỗn hợp thật mịn là được.
Rửa mặt thật sạch, dùng tay đắp đều hỗn hợp lên mặt, để hỗn hợp trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm giác được da mặt căng bóng và trắng mịn ngay sau khi sử dụng.
Các chị em có thể thực hiện vào ban đêm trước khi đi ngủ , Đắp mặt nạ dầu dừa thường xuyên khoảng 2 lần/ tuần sẽ giúp cho bạn có làn da mịn màng như da em bé
Làm trắng da từ hỗn hợp bột nổi + dầu dừa nguyên chất
Bạn cần chuẩn bị:
Bột nổi
Dầu dừa nguyên chất
Cách thực hiện:
Bạn cho dầu dừa và bột nổi vào trong một cái bát rồi trộn đều cho hỗn hợp trở nên sền sệt. Sau đó bạn bôi hỗn hợp này đều lên da mặt và cổ, bôi xong bạn để khoảng 2 phút rồi massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 10 phút thì lấy khăn nhúng nước ấm vắt khô lau sạch.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa kết hợp với mật ong để làm mặt nạ đắp mặt. Sau khi đắp mặt xong bạn hãy rửa lại cho sạch nhé, với cách này sẽ giúp bạn dưỡng da và ngăn ngừa mụn trứng cá rất hiệu quả.
Trên đây là cách làm mặt nạ dầu dừa dưỡng da hiệu quả và đơn giản. Để có hiệu quả cao bạn hãy thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần nhé! Hy vọng với những cách làm này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chăm sóc da đẹp. Chúc bạn thành công.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến