Hỗn hợp làm trắng da khiến chị em phát cuồng


Cách làm trắng da mặt từ các nguyên liệu tự nhiên đang được coi là một trong những liệu pháp chăm sóc và làm đẹp da hoàn hảo dành cho phái đẹp, giúp họ sở hữu làn da đẹp không tì vết. Và dưới đây là hỗn hợp dưỡng trắng da đang được chị em cuồng nhất hiện nay.
Hỗn hợp làm trắng da từ bột đậu đỏ
Chuẩn bị:
Nước vo gạo để lắng.
Sữa tươi không đường.
Bột đậu đỏ.
Mật ong nguyên chất.
Nước lọc.

Cách làm:
Để làm mặt nạ dưỡng trắng da từ nước vo gạo, bạn lấy nước vo gạo để lắng, cho vào một cái tô sạch, rồi cho thêm 2 thìa cà phê mật ong và 4-5 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa sữa tươi không đường và một ít nước lọc vào tô, dùng thìa trộn đều các nguyên liệu trong tô cho đến khi được hỗn hợp sền sệt, sánh mịn.
Vệ sinh da mạt sạch sẽ bằng nước âm, để loại bỏ bớt bụi bẩn bã nhờn bám trên da và làm cho các lỗ chân lông giãn nở ra. Massage da mặt nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 5-7 phút, để cho máu lưu thông dễ dàng hơn.
Tiếp đó, bạn lấy hỗn hợp đã chuẩn bị thoa đều lên mặt, thư giãn từ 30 – 40 phút, hoặc để mặt nạ qua đêm ngủ, sáng dậy rửa lại mặt, để các tinh chất dinh dưỡng có trong hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da.
Sau đó, bạn rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm trước, rồi rửa lại bằng nước mát lần cuối, để cho các lỗ chân lông se khít, da trắng mịn hơn.
Thực hiện cách làm trắng da bằng hỗn hợp này từ 3 – 4 lần/ tuần vào buổi tối, trước khi đi ngủ để đạt được kết quả tốt nhất
Hỗn hợp khoai tây + sữa tươi làm trắng da hiệu quả
Nguyên liệu:
1 củ khoai tây luộc chín
2 muỗng canh sữa tươi không đường
Cách làm:
Nghiền nhỏ củ khoai tây đã được luộc chín vào một bát con cho đến khi thật nhuyễn. Thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường để tạo hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ trên lên da, thư giãn trong vòng 20 phút cho hỗn hợp khô lại, sau đó rửa sạch mặt với nước. Loại mặt nạ này chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da tự nhiên.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến