Cách trị thâm đầu gối từ nguyên liệu rẻ tiền


Cách trị vết thâm ở đầu gối siêu nhanh và đơn giản có thể thực hiện tại nhà, chị em cùng tham khảo và áp dụng để lấy lại làn da trắng mịn cho vùng đầu gối của mình nhé!
Trị thâm đầu gối với dung dịch sữa chua + giấm
Trong sữa chua và dấm đều chứa 1 lượng axit lactic mạnh – khi tiếp xúc với làn da sẽ tẩy bỏ hoàn toàn tế bào chết đồng thời xóa được các vết thâm 1 cách dễ dàng nhanh chóng.

Sử dụng 1 lượng nhất định khoảng 1 thìa canh sau đó bôi đều lên trên da giữ nguyên khoảng tầm 10 – 15 phút. Sau đó bạn rửa sạch với nước sạch nhẹ nhàng – chú ý đừng sử dụng quá nhiều lực tránh việc da bị tổn thương.
Bạn có biết cách trị thâm đầu gối từ bí đao
Bạn có thể kết hợp bí đao với một số thành phần khác như sữa chua, chanh tươi hay giấm để tạo thành hỗn hợp làm đẹp cho da.
Với sữa chua bạn chỉ cần trộn 1/2 thịt quả bí đao xay nhuyễn với 1 hộp sữa chua rồi đắp lên da, rửa lại bằng nước vo gạo ấm.
Với chanh tươi, trộn thịt bí đao xay nhuyễn với nước cốt chanh và đắp như trên. Sau khi rửa sạch có thể bôi kem dưỡng ẩm.
Riêng với giấm bạn nên chọn loại giấm trắng. Sau khi hầm 1/4 quả bí đao với 100ml nước 30 phút thì bỏ nước lấy xác, trộn nhuyễn xác bí đao với 100ml giấm, để nguội và bôi lên vùng da cần trị vết thâm.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến