Cách trị sạm da cho chị em phụ nữ


Cùng với tàn nhang, nám, mụn thì sạm da, da bị sạm đen, thâm đen cũng là kẻ thù không đội trời chung với các chị em phụ nữ. Là con gái ai chẳng muốn mình luôn xinh đẹp nhất, luôn trẻ trung nhất. Phải làm sao để có được làn da mịn màng trắng sáng không tì vết, một vài cách trị sạm da đơn giản mà an toàn hiệu quả sau đây, nếu bạn là con gái thì nhất quyết không được bỏ qua nhé.
Sạm da có thể nói là nỗi lo lắng của bất cứ chị em nào. Để đánh bay tình trạng sạm da, một vài cách điều trị sạm da mặt hiệu quả sau đây chị em nên tham khảo và bắt tay vào áp dụng ngay để có được làn da trắng sáng mịn màng, lấy lại sự tự tin nhé.
Trị sạm da bằng hoa cúc + Mật ong
30g hoa cúc tươi bạn cho vào nồi đổ 1 bát nước nhỏ và đun sôi, đun nhỏ lửa sau đó cho mật ong vào và khuấy đều, đun kĩ sao cho tạo thành dạng cao lỏng. Mỗi ngày bạn pha 1 thìa cà phê cao nước này với 1 cốc nhỏ nước sôi và uống. Cách đơn giản này giúp da mặt sáng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa trên da.


Trị sạm da từ nguyên liệu thiên nhiên
Nguyên liệu:
Nước vo gạo
Cà rốt hoặc bí đỏ hoặc đu đủ
Cách làm:
Để lắng nước vo gạo khoảng 1 giờ và chắt lấy phần đặc. Bí đỏ (cà rốt hoặc đu đủ) xay nhuyễn. Trộn bí đỏ xay với nước vo gạo để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn.
Hằng ngày, bạn thoa hỗn hợp này lên bụng và massage tầm 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau một thời gian ngắn, vùng da bụng không những hết sạm mà còn trở nên săn chắc hơn rất nhiều.
Sạm da không thể chữa trong ngày 1 ngày 2 mà có thể khỏi hoàn toàn. Chính vì vậy, muốn chữa sạm da nói chung và sạm da sau sinh nói riêng, chị em cần kiên nhẫn và thực hiện những phương pháp an toàn, rõ nguồn gốc. Tránh tình trạng chữa không đúng cách khiến sạm da càng trở nên trầm trọng hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến